Site icon Nội thất Xuân Hòa

Bài trí bàn làm việc phong thủy nên kiêng kị điều gì

Bài trí bàn làm việc phong thủy nên kiêng kị những vấn đề nào. Hãy cùng tìm hiểu để có một năm làm việc thuận buồm xuôi gió, mang lại nhiều tài lộc bạn nhé.  

Với những người làm kinh doanh, đầu năm họ lại chú trọng bài trí lại bàn làm việc phong thủy. Mong mỏi để có một năm đầy may mắn và thành công. Ngoài việc đổi chỗ ngồi, chọn vật phẩm phong thủy, đổi hướng bàn. Hãy đừng bỏ qua những điều tối kỵ khi bài trí lại bàn nhân viên văn phòng.

1. Trên bàn làm việc phong thủy không đặt con giáp xung khắc bản mệnh.

Việc đặt con giáp phong thủy hợp với bản mệnh, theo phong thủy học. Nó sẽ giúp bạn dễ dàng, thuận buồm xuôi gió phát triển trong công việc kinh doanh. Bạn có thể chọn con giáp phong thủy giống tuổi của mình. Cũng có thể chọn một trong số các con giáp thuộc tam hợp hay lục hợp. Theo “tam hợp tương sinh” sẽ là: Thân-Tý-Thìn, Tỵ-Dậu-Sửu, Dần-Ngọ-Tuất, Hợi-Mão-Mùi. Theo “lục hợp tương hợp”: Ngọ – Mùi, Tý – Sửu, Thìn – Dậu, Mão – Tuất, Tỵ – Thân, Dần – Hợi.

Trong khi những con giáp hợp bản mệnh giống như quý nhân phù trợ gia chủ. Những con giáp xung khắc lại là khắc tinh, chặn lại may mắn, ngăn cản tài lộc đến với bạn. Trong phong thủy học tồn tại ba bộ con giáp kỵ nhau: Tý – Ngọ – Mão – Dậu, Thìn – Tuất – Sửu – Mùi, Dần – Thân – Tỵ – Hợi. Do vậy bạn nên tránh con giáp kỵ với bản mệnh khi đặt trên bàn làm việc văn phòng của mình.

Bàn làm việc bố trí hợp phong thủy

2. Trên bàn làm việc không được đặt vật phong thủy đã cũ, hỏng

Có thể bạn là những người yêu thích và đam mê sưu tầm đồ cổ. Khi bài trí trên bàn làm việc bạn phải thật chú ý. Không đặt những vật phầm đã cũ, hỏng lên bàn. Thay vào đó phải là những đồ phong thuỷ còn mới và nguyên vẹn. Vật phẩm phong thủ đã cũ qua nhiều năm sẽ tích tụ khí xấu, xua đuổi tài lộc. Đồ phong thủ sứt mẻ sẽ khiến cho công việc khó được hoàn hảo. Nó vẹn tròn, khiến bạn luôn lận đận, không có quý nhân phù trợ. Với kế toán làm việc hàng ngày với máy tính cũng phải quan tâm đến phong thủy trên bàn để máy vi tính bạn nhé.

3. Trên bàn làm việc phong thủy không đặt những đồ kim loại sắc nhọn

Phong thủy học cho rằng, khi trên bàn làm việc nhân viên có đặt các đồ sắc nhọn chĩa vào người như: Compa, dao rọc giấy, kéo sẽ khiến người ngồi bị phân tán tư tưởng. Nó làm mất tập trung trong công việc từ đó hiệu suất công việc không tốt. Điều này hay bị sếp trách mắng và mất đi cơ hội thăng tiến. Ngoài ra nó còn triệt tiêu hay ngăn chặn may mắn tài lộc khi chúng đến gần bạn.

Xem thêm:

Bàn làm việc tại nhà giá rẻ NT552

4. Trên bàn làm việc không đặt hoa giả, cây hoa có cành lá, màu sắc phức tạp.

Việc đặt hoa giả hay cây hoa mang hình thức phức tạp đặt trên bàn làm việc văn phòng. Nó sẽ tác động tiêu cực đến tinh thần làm việc. Không những thế nó sẽ mang đến những sự tranh chấp, thị phi hay những sự việc ngoài ý muốn. Hoa giả có lẽ không còn xa lạ vớ các bạn. Cây hoa phức tạp chúng tôi đề cập ở đây là loài cây hoa có màu sắc, cành lá kiểu dáng không rõ hình thù.

Tối kỵ nhất phải kể đến cây xương rồng với các gai nhọn chi chít. Các gai nhọn của nó được ví như những thanh kiếm. Nó sẽ khiến bạn sa sút về sức khỏe cả tinh thần. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh xa những loài cây thân leo. Trong phong thủy, loài cây này sẽ mang đến những điều thị phi, xua đuổi hết quý nhân và hút hết năng lượng của con người. Tốt nhất nên chọn những cây phong thủ tốt như: vạn niên thanh, cây thủy tiên, hoàng kim cát để đặt trên bàn văn phòng bạn nhé.

Hãy nằm lòng 4 điều tối kỵ trên đây khi bài trí bàn làm việc phong thủy bạn nhé. Chúc cho bạn có một không gian làm việc tốt, gặp nhiều vận may, thu hút tiền tài. Nếu thấy nó quá đúng hãy ủng hộ nhé.

Bài viết trước:Tư vấn về phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Kim

Exit mobile version