Site icon Nội thất Xuân Hòa

Bàn cafe giá rẻ mẫu bàn cafe Xuân Hòa bền đẹp, thời trang

Bàn cafe giá rẻ Xuân Hòa nổi tiếng bền đẹp bởi thiết kế tiện dụng. Sản phẩm hiện đang có mặt từ các quán nhỏ lẻ thôn quê cho tới các thành phố lớn.

Bàn cafe giá rẻ Xuân Hòa với thiết kế nhỏ gọn và dễ sử dụng. Sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường. Mẫu bàn cafe này thường được sử dụng ở các nhà hàng, quán bar, văn phòng làm việc hay không gian nhà ở. Bàn cafe gỗ Xuân Hòa có chân bàn được sản xuất từ  thép ống oval 10×20. Vật liệu kim loại thường được sử dụng làm đồ nội thất cao cấp. Đặc biệt chân bàn được sơn tĩnh điện đảm bảo độ bền mà và chịu lực tốt hơn.

Bàn cafe Xuân Hòa sơn pu

Những ứng dụng hữu ích của bàn cafe giá rẻ Xuân Hòa.

Bàn cafe giá rẻ tại Hà Nội được nhiều người biết đến vì chân bàn có thể gấp được. Đặc tính gấp gọn khi không sử dụng thật thuận tiện để chúng ta có thể cất giữ và bảo quản. Bàn cafe giá rẻ tại Hà Nội trong bối cảnh nền kinh tế phát triển rất nhanh chóng. Với thu nhập cao nên họ thường quan tâm tới giải trí và nghỉ dưỡng. Các quán café với không gian rất tráng lệ mọc lên rất nhiều, Vì thế nhu cầu sử dụng bàn cafe của Nội thất Xuân Hòa rất lớn.

Bàn cafe Xuân Hòa đã và đang được các khách hàng sử dụng với số lượng lớn. Mẫu bàn đã làm rất hài lòng người dùng và có phản hồi tích cực. Mặt bàn sản xuất từ gỗ công nghiệp sơn PU chống thống nên mặt bàn rất bền bỉ, chống cong vênh chống mối mọt, phải nói đây là sản phẩm rất phù hợp với các quán café. Bàn ghế cafe giá rẻ của Nội thất Xuân Hòa có những thiết kế rất độc đáo và đẹp mắt. Nó đang là sản phẩm bán chạy và được sử dụng tại các quán cafe, quán bar, nhà hàng.

Xem thêm: Mẫu bàn ăn 6 ghế mẫu bàn tiện ích trong không gian hẹp

Ghế gấp giá rẻ Hà Nội GG-MT221

Mẫu thiết kế đa dạng thẩm mỹ cao của bàn ghế cafe giá rẻ.

Bàn ghế cafe Xuân Hòa có rất nhiều loại như bàn mặt kính và bàn mặt gỗ. Đây là hai mẫu chất liệu được ưa chuộng nhất. Với mặt bàn bằng kính với hình tròn, thiết kế nhỏ gọn. Ưu điểm của loại bàn này là rất tinh tế và đẹp mắt. Mặt kính được thiết kế vát cạnh rất nghệ thuật ngoài ra mặt kính cho ta cảm giác sạch sẽ thoáng mát. Bàn kính rất khó bị bám bẩn, rất dễ vệ sinh vì thế luôn sạch sẽ. Bàn kính Xuân Hòa có độ bền và khó vỡ hay nứt.

Với bàn cafe gỗ, nó là nguyên liệu phổ biến bậc nhất trong giới nội thất. Vật liệu còn có thể làm nhiều nội thất khác như giường, bàn, ghế, tủ. Với mặt bàn bằng gỗ cùng với thiết kế nhỏ gọn. Sản phẩm đem đến sự ấm cúng của chất liệu đầy thân thiện này. Ngoài ra mặt bàn được sơn phủ PU nên có khả năng chống ẩm, chống mối mọt giúp tuổi thọ lên đáng kể.

Bàn gỗ cafe đem lại sự nhẹ nhàng và thanh cao khiến cho người sử dụng cảm thấy bình yên. Chân bàn bằng ống Ø50.3 có gắn nút tăng chỉnh thích hợp với mọi địa hình. Ngoài mặt tròn chúng tôi còn thiết kế mặt bàn hình vuông tùy lựa chọn. Mỗi loại bàn đều có ưu điểm và đặc trưng riêng. Tuy nhiên điểm chung của hai loại bàn đều có chất lượng cao, đẹp và giá thành rẻ.

Tham khảo thêm: Bàn ghế ăn gỗ tự nhiên vẻ đẹp sang trọng phòng ăn gia đình

Bàn cafe giá rẻ BCF-BN1102

Nơi tư vấn cung cấp bàn cafe giá rẻ tại Hà Nội.

Bàn café giá rẻ Xuân Hòa với rất  nhiều ưu điểm đã làm nhiều khách hàng cảm thấy rất hài lòng. Đặc biệt với giá cả rất hợp lý rất phù hợp để có thể mua sắm. Chỉ với 450.000 bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc bàn cafe giá rẻ của Xuân Hòa. Một sản phẩm với thiết kế rất đẹp mắt và chất lượng cao. Bàn cafe Xuân Hòa rất dễ dàng để kết hợp với các nội thất khác. Trong đó ghế gấp giá rẻ hay ghế chân quỳ là những lựa chọn tốt.

Bàn cafe Xuân Hòa hoàn toàn có thể sử dụng chúng ở không gian nhà ở. Với nhiệm vụ như một chiếc bàn ăn hữu dụng. Sản phẩm chống nước nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không sợ hỏng. Màu sắc bắt mắt với các gam màu chủ đạo rất tươi trẻ. Nội thất Xuân Hòa đang cố gắng cải tiến để đưa đến người tiêu dùng sản phẩm hữu dụng nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết các bạn hãy liên hệ trực tiếp 0961070767. Truy cập noithatxuanhoa.net/ để được tư vấn hỗ trợ.

Bài trước: Bàn ăn chân gấp giá rẻ nơi bán bàn ghế ăn Xuân Hòa tại Hà Nội

Summary
Article Name
Bàn cafe giá rẻ mẫu bàn cafe Xuân Hòa bền đẹp, thời trang
Author
Publisher Name
Nội thất Xuân Hòa
Publisher Logo
Exit mobile version