Site icon Nội thất Xuân Hòa

Bàn chân sắt gấp gọn tính tiện dụng độ bền cao giá tốt

Bàn chân sắt gấp gọn là tập hợp nhiều mẫu bàn làm việc có nhiều tính năng. Cùng tìm hiểu thêm về tính năng hoàn hảo của sản phẩm được ưa chuộng hiện nay.

Bàn chân sắt gấp gọn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại. Bàn làm việc chân sắt sử dụng khung chân thép hộp. Tùy theo từng sản phẩm mà kích thước giao động từ 30 đến 40mm. Nó rất đảm bảo tính năng chịu lực cao trong khi sử dụng. Sản phẩm được phun sơn tĩnh điện trong công nghệ khép kín giúp chống han gỉ ở môi trường.

Bàn làm việc module giá rẻ BMD-122

Tính tiện dụng của bàn chân sắt gấp gọn.

Bàn gấp văn phòng chân sắt sử dụng chất liệu khung sắt phun sơn tĩnh điện cao cấp. Vì thế giúp sản phẩm kiên cố, vững trãi khi sử dụng. Chất liệu được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại có tính chịu lực cao. Hạn chế quá trình oxi hóa khử do môi trường. Tác nhân nước và mối mọt cũng bị hạn chế tối ưu.

Bàn văn phòng chân sắt khắc phục nhược điểm cong vênh ở bàn chân gỗ truyền thống. Nó đồng thời cho tuổi thọ lâu dài. Mặt bàn tạo thành từ gỗ mfc dày 18mm phủ melamine cao cấp hoặc tùy theo đặt hàng có thể sản xuất bằng gỗ tự nhiên sơn pu. Lớp phủ ngoài dày giúp chống xước hiệu quả, chống thấm nước và mối mọt cao. Đảm bảo sản phẩm chịu lực tốt từ tác động nội ngoại lực, an toàn khi sử dụng.

Độ bền cơ học cao tuổi thọ lâu bền của bàn chân sắt.

Bàn có kiểu dáng với khung chân hình chữ nhật. Liên kết bằng ốc vít cố định. Nó đảm bảo một cơ cấu vững chắc với 4 chân bàn. Thêm vào đó là các núm chân tăng chỉnh giúp đảm bảo độ thăng bằng khi sử dụng trên nền không bằng phẳng. Kích thước khung chân dao động 750mm, mặt bàn có kích thước tùy thuộc vào mục đích sử dụng của khách hàng.

Bàn gấp chân sắt văn phòng được ưa dùng ở công ty do sản phẩm có thiết kế đơn giản. Nó dễ dàng sử dụng hoặc có thể thu gọn trong môi trường không gian hẹp. Mặt bàn có kích thước vừa vặn cho nhân viên hoạt động. Với kiểu dáng chữ nhật thon gọn nên có thể sắp xếp bài trí dễ dàng. Thuận tiện nhất với chế độ thông minh gấp gọn. Tính năng này khi cần di chuyển mà không cần quá nhiều người hỗ trợ. Ngoài sản phẩm bàn gấp thì bàn chân sắt chữ L cũng đang có xu hướng sử dụng cao ở nội thất văn phòng.

Xem thêm: Bàn chân sắt có hộc vì sao nên sử dụng cho nhân viên?

Bàn chân sắt giá rẻ BCS-266

Bàn chân sắt gấp gọn màu sắc trang nhã giá rẻ.

Bàn gấp chân sắt giá rẻ được nhà sản xuất đưa ra thị trường giảm chi phí của doanh nghiệp. Sản xuất sản phẩm theo dây chuyền số lượng lớn. Bởi thế khi đưa ra thị trường bàn gấp chân sắt luôn có tính cạnh tranh mạnh. Sản phẩm chính hãng có giá niêm yết rẻ thay thế cho những mặt hàng gia công, mặt hàng kém chất lượng. Nó đang có khuynh hướng nhiễu loạn tiêu dùng. Bàn gấp chân sắt giá rẻ chính hãng luôn đi kèm tem mác. phiếu bảo hành 12 tháng an toàn trong khi sử dụng.

Bàn gấp văn phòng chân sắt của Nội thất Xuân Hòa luôn được ưa chuộng. Nó được tiêu dùng trên thị trường bởi những tính năng ưu việt kể trên. Sản phẩm với giá thành rẻ luôn là lựa chọn hàng đầu cho những doanh nghiệp tiết kiệm tài chính.

Màu sắc khung chân phủ sơn tĩnh điện màu ghi sáng kết hợp mặt bàn vân gỗ hoặc ghi cùng màu. Đây cũng là lối kết hợp hoàn hảo giúp sản phẩm trông thanh thoát. Nó đẹp hơn khi bài trí nhiều bộ sản phẩm cùng loại. Bàn dễ ghép đồng bộ với nhiều đồ nội thất màu ghi sáng như tủ sắt văn phòng, bàn ghế nhân viên. Với tính năng gấp gọn được ưa chuộng sử dụng nhiêu ở văn phòng công sở.

Bàn chân sắt chữ X BCS-BN312

Nơi cung cấp bảo hành trên toàn quốc.

Ngoài những tính năng kể trên thì dòng sản phẩm còn được thiết kế thông minh gấp gọn. Nó rất hiệu quả trong những không gian chật hẹp. Với hệ thống lò so đàn hồi giúp sản phẩm có thể gấp gọn dễ dàng trả lại không gian cần thiết.

Bàn chân sắt gấp gọn luôn đảm bảo sử dụng lâu bền, kiểu dáng mẫu mã đẹp. Với nhiều kích thước phù hợp kèm theo giá thành rẻ. Giá thành niêm yết công khai tại noithatxuanhoa.net. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp theo số điện thoại 0962467868. Mọi vấn đề về tư vấn và lựa chọn đặt hàng với thời gian sớm nhất.

Bài viết trước: Bàn làm việc Module – Xu hướng nội thất văn phòng ngày nay

Summary
Article Name
Bàn chân sắt gấp gọn tính tiện dụng độ bền cao giá tốt
Description
Bàn chân sắt gấp gọn là tập hợp nhiều mẫu bàn làm việc có nhiều tính năng. Cùng tìm hiểu thêm về tính năng hoàn hảo của sản phẩm được ưa chuộng hiện nay.
Author
Publisher Name
Nội thất Xuân Hòa
Publisher Logo
Exit mobile version