Site icon Nội thất Xuân Hòa

Bàn ghế ăn inox Hà Nội mẫu bàn ghế chất lượng tốt, giá rẻ ngày nay

Bàn ghế ăn inox Hà Nội sản phẩm bền đẹp chất lượng tốt đặc biệt giá cạnh tranh. Nó mang lại những phút giây thư giãn, ấm áp trong bữa cơm gia đình.

Bàn ghế ăn inox Hà Nội thuộc dòng sản phẩm bình dân của Xuân Hòa. Tuy giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng chất lượng tốt. Bàn ghế ăn giá rẻ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại khép kín. Với số lượng lớn giúp sản phẩm tới tay người dùng với giá cả phải chăng. Bàn ghế ăn có bộ khung có thể gấp gọn khi không sử dụng. Nó rất thích hợp sử dụng trong không gian hẹp như căn hộ chung cư, nhà hàng, tiệm ăn.

Bàn ghế phòng ăn inox chân gấp BA-BN51

Cấu tạo và vật liệu siêu bền của bàn ghế ăn inox Hà Nội.

Bàn ghế ăn inox Hà Nội của  Xuân Hòa được gia công khung thép cao cấp chống han gỉ, mối mọt. Vật liệu inox bảo vệ bề mặt khung, gia tăng sự bền bỉ, vững chắc cho bàn ăn chân gấp. Các mối ghép nối đều được hàn công nghệ cao. Nó đảm bảo tính thẩm mỹ và  độ chính xác cao. Chính bởi vật sản phẩm có chân gấp mở linh hoạt. Các chân bàn đều được bọc nút chống ma sát, tạo sự chắc chắn khi sử dụng.

Vẻ đẹp thanh lịch của bàn ăn gỗ chân inox.

Mặt bàn ghế ăn giá rẻ tại Hà Nội được làm từ các chất liệu là gỗ ép MFC, inox, kính, composite. Mặt bàn gỗ mịn màng, chống nước, thường mang màu vân gỗ sáng hay vân đá. Nó rất thích hợp với không gian gia đình ấm cúng. Mặt kính thanh lịch, hiện đại. Mặt inox bền, sạch thích hợp dùng trong các hàng quán. Một điểm chung của các chất liệu mặt bàn inox ở Hà Nội đó là chúng đều rất dễ vệ sinh. Bạn chỉ cần thường xuyên dùng khăn ấm sạch lau bề mặt cùng phần khung thép sẽ giúp  kéo dài tuổi thọ sản phẩm đáng kể.

Xem thêm: Bàn ghế phòng ăn với cách bày trí đẹp và khoa học

Bàn ghế ăn gấp gọn giá rẻ BAE-02

Sự đa dạng và tiện dụng của bàn ghế ăn inox Hà Nội.

Bàn ăn chân inox mặt gỗ Xuân Hòa cũng được ưa chuộng hiện nay. Với chất liệu khung inox chắc chắn, mặt bàn vân gỗ rộng, bền và đẹp. Lựa chọn bàn gấp phù hợp với phòng ăn gia đình có diện tích khiêm tốn. Tuy mẫu bàn ghế ăn này không quá cầu kì về kiểu dáng. Thiết kế thông dụng là 4 chân ống inox đan chéo chữ A tạo nên một thế gấp gọn. Chất liệu chống bám dính, dễ dàng lau chùi khi bụi bẩn. Mặt bàn vân gỗ đẹp dễ ràng lau chùi với lớp phủ compozite cao cấp, sang trọng. Không gian phòng ăn trở nên gọn gàng, thông thoáng hơn. Tuy sản phẩm thiết kế đơn giản nhưng vẫn tôn lên nét hiện đại độ thẩm mỹ cao.

Thiết kế hoàn hảo của bàn ghế ăn inox tại Hà Nội.

Bàn ghế ăn chân gấp có thiết kế rất đa dạng từ chất liệu tới màu sắc và kiểu dáng. Bạn có thể sử dụng bàn tròn, tạo không khí quây quần cho bữa cơm gia đình. Hay bàn chữ nhật đứng dáng, giúp phòng ăn thêm ấm cúng, tiện nghi. Đặc biệt nhất là thiết kế những mẫu bàn ghế ăn dành cho 3 – 6 người ngồi, thoải mái để bạn lựa chọn.  Trên thị trường, bạn có thể dễ dàng mua được bàn ăn chân gấp giá rẻ. Tuy nhiên, chúng không chắc đảm bảo chất lượng vì nguồn gốc không rõ ràng. Có những khi còn làm từ chất liệu độc hại.

Tham khảo thêm: Bàn ghế ăn gia đình với cách chọn mua hiệu quả nhất?

Ghế gấp inox đệm nhựa Xuân Hòa BN131

Nơi tư vấn cung cấp bàn ghế ăn Xuân Hòa tại Hà Nội.

Sản phẩm bàn ghế ăn inox trên thị trường khá là rẻ, đơn giản dễ dàng mua sử dụng. Tuy nhiên để mua cho mình được một bộ bàn ăn inox giá rẻ chính hãng thì cũng phải tìm hiểu. Nếu không am hiểu rất dễ mua phải những đồ gia công, đồ kém chất lượng. Vì vậy độ thẩm mỹ. độ bền và tính chịu lực không cao. Để tránh trường hợp trên, khách hàng nên cân nhắc địa chỉ cung cấp đồ nội thất Xuân Hòa chính hãng.

Bàn ghế ăn inox Hà Nội của Xuân Hòa thương hiệu nội thất được nhiều người tin dùng trên thị trường. Đến với  Xuân Hòa, bạn sẽ có được những sản phẩm đơn giản, nhẹ nhàng. Tuy nhiên vô cùng tinh tế với chất lượng hàng đầu, giá thành hợp lý. Bàn ghế ăn chân gấp giá rẻ, chất lượng vàng đảm bảo uy tín của Xuân Hòa. Hãy liên lạc ngay với Nội thất Xuân Hòa qua hotline: 0961070767. Truy cập noithatxuanhoa.net/  để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

Bài trước: Bàn ghế phòng ăn inox mẫu bàn ăn chất lượng giá bình dân

Summary
Article Name
Bàn ghế ăn inox Hà Nội mẫu bàn ghế chất lượng tốt, giá rẻ ngày nay
Description
Bàn ghế ăn inox Hà Nội sản phẩm bền đẹp chất lượng tốt đặc biệt giá cạnh tranh. Nó mang lại những phút giây thư giãn, ấm áp trong bữa cơm gia đình.
Author
Publisher Name
Nội thất Xuân Hòa
Publisher Logo
Exit mobile version