Site icon Nội thất Xuân Hòa

Bàn ghế học sinh giá sách mẫu bàn dưới 2 triệu được ưa chuộng

Bàn ghế học sinh giá sách thiết kế tiêu chuẩn, chất lượng đảm bảo lâu dài. Mẫu bàn phù hợp với độ tuổi học sinh cấp 2 sản phẩm chính hãng giá dưới 2 triệu.

Bàn ghế học sinh giá sách thuộc mẫu bàn dành cho các cấp trung học. Nó là lựa chọn tối ưu khi sử dụng và giá thành rẻ đây là những sản phẩm hữu dụng hiện nay. Với tính năng được tối ưu với giá sách liền tiện dụng. Bộ bàn ghế học sinh này giúp việc học bài và cất giữ sách vở cho các em. Đặc biệt với mẫu sử dụng khung ống thép sơn tĩnh điện. Nó an toàn, bền bỉ có tính chịu lực cao và chống ẩm hay mối mọt rất tốt. Chính bởi vậy tuổi thọ của sản phẩm lên tới cả chục năm liền.

Bàn ghế học sinh Xuân Hòa BHS13-10

Sơ bộ về bàn ghế học sinh giá sách Xuân Hòa.

Bàn ghế học sinh Xuân Hòa là sản phẩm được ưa chuộng cao hiện nay. Nó được kiến tạo bởi chất liệu thép cùng gỗ công nghiệp. Với kiểu dáng đẹp hiện đại được kết hợp giá sách liền trên mặt bàn. Chức năng này rất tiện dụng hơn cho việc sắp xếp sách vở theo từng ngăn sử dụng. Đặc biệt giá thành sản phẩm tương đối rẻ. Chỉ trên dưới 2 triệu nên được nhiều bậc phụ huynh chọn mua cho con em sử dụng. Mẫu bàn ghế học sinh này có hộc liền bàn với khóa an toàn. Nó giúp ích cho những dụng cụ, tư trang của các em không thất thoát.

Bàn ghế học sinh cấp 2 của Xuân Hòa có màu sắc tương đối đa dạng. Kích thước vừa phải 1000 x  600 x 670/1470. Đây là kích thước theo tiêu chuẩn của bộ y tế kèm theo cơ cấu tăng chỉnh độ cao. Chính bởi vậy nó phù hợp với các em trong độ tuổi từ cấp 1 đến cấp 3. Ngoài việc sử dụng trong công việc học tập. Nó còn giúp các em sắp xếp sách vở, bút thước có gọn gàng ngăn nắp. Từ đó rèn luyện tính gọn gàng cho các em hiệu quả hơn.

Xem thêm: Bàn học cấp 1 Xuân Hòa mô tả rõ hơn về mẫu bàn học sinh giá rẻ

Chất liệu và cách chọn lựa bàn ghế học sinh giá sách giá rẻ.

Bàn ghế học sinh giá sách khung sắt là xu hướng thịnh hành nhất hiện nay. Sản phẩm sử dụng từ tiểu học cho đến học hết cấp 2 rất hiệu quả. Với khung thép sơn tĩnh điện chắc chắn kèm theo cơ cấu tăng chỉnh chiều cao đa cấp. Mặt bàn gỗ công nghiệp phủ melamine cao cấp bền đẹp chống bám bẩn hiệu quả. Sản phẩm chính hãng với giá thành rẻ là lựa chọn hoàn hảo khi mua sắm bàn ghế ngồi học cho con em. Điều đặc biệt là sản phẩm có các ngăn giá sách rộng rãi. Cơ cấu mặt bàn được liên kết bằng các ốc vít chuyên dụng có tính chịu lực cao. Nó tiện lợi cho việc sắp sếp một lượng lớn sách vở trong học tập.

Sản phẩm này có giá dưới 1 triệu đồng vì thế đang được các bậc phụ huynh săn đón trong thời gian gần đây. Kích thước: Bàn W1000xD600xH1030 Ghế 345x410x740 được nâng lên hạ xuống. Thiết kế theo tiêu chuẩn giúp ích cho các em giảm thiểu tối đa các bệnh về sương khớp. Đặc biệt màu sắc sản phẩm phù hợp trẻ thơ, có dán hình ngộ nghĩnh phù hợp theo lứa tuổi.

Tham khảo thêm: Bàn ghế học sinh trung học mẫu bàn học tại nhà phù hợp

Bàn học sinh kèm giá sách BN-02

Nơi tư vấn cung cấp bàn ghế học sinh giá sách tại Hà Nội.

Bàn ghế học sinh giá sách Xuân Hòa đã và đang được tin dùng từ các bậc phụ huynh trên khắp cả nước. Lựa chọn và sử dụng một bộ sản phẩm phù hợp giúp các em hứng thú trong học tập. Để chọn các sản phẩm Nội thất Xuân Hòa chính hãng. Quý khách hãy đến những đại lý phân phối sản phẩm thương hiệu chính hãng Xuân Hòa. Điều đó sẽ tránh mua phải hàng giả kém chất lượng. Tại Hà Nội quý khách có thể tham khảo tại 193 đường Cầu Diễn. Truy cập noithatxuanhoa.net/ để tham khảo các tính năng và hình ảnh. Xin gọi 0961070767 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng.

Bài trước: Kích thước bàn ghế học sinh mẫu giáo tiêu chuẩn bộ y tế

Summary
Article Name
Bàn ghế học sinh giá sách mẫu bàn dưới 2 triệu được ưa chuộng
Author
Publisher Name
Nội thất Xuân Hòa
Publisher Logo
Exit mobile version