Site icon Nội thất Xuân Hòa

Bàn làm việc nhân viên mẫu bàn văn phòng giá rẻ được yêu thích

Mẫu bàn văn phòng giá rẻ Xuân Hòa thiết kế hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế. Sản phẩm đạt tiêu chí bền đẹp, thẩm mỹ cao đặc biệt giá ưu đãi tốt nhất thi trường.

Mẫu bàn văn phòng giá rẻ của nội thất Xuân Hòa được chia thành hai dòng sản phẩm chính. Bàn làm việc gỗ và bàn làm việc chân sắt. Mỗi dòng bàn làm việc văn phòng này mang thiết kế với những đặc điểm riêng. Tuy nhiên đều đảm bảo các tiêu chí cần có của một sản phẩm bàn làm việc. Lấy chất lượng là phương châm sản xuất. Xuân Hòa là nhà cung cấp đồ nội thất hàng đầu tại Việt Nam. Đặc biệt là bàn làm việc văn phòng đang ngày càng vươn tầm thế giới.

Sản phẩm tiện ích và cần thiết trong văn phòng với các mẫu bàn làm việc giá rẻ. Chúng tôi xin đưa ra một vài gợi ý nhỏ về mẫu mã và kiểu dáng sản phẩm. Nó là xu hướng chung được ưa chuộng rộng rãi hiện nay trong bài viết dưới đây.

Bàn làm việc gỗ BVP-MT120

1. Sơ bộ về các mẫu bàn văn phòng giá rẻ Xuân Hòa.

Bàn làm việc văn phòng Xuân Hòa trong nhiều năm qua được rộng rãi khách hàng ưa chuộng. Nó được sử dụng nhiều tại các văn phòng doanh nghiệp hiện nay. Với bề dày kinh nghiệm trong việc sản xuất trang thiết bị nội thất văn phòng. Đặc biệt với hàng ngũ kĩ sư trẻ nhiệt tình, tâm huyết, năng động, cùng những công nhân lành nghề. Nội thất Xuân Hòa đã nỗ lực nghiên cứu xây dựng thương hiệu trong đó có sản phẩm bàn làm việc. Với ưu điểm nổi trội như chất lượng cao, mẫu mã đẹp, phù hợp với nhu cầu dùng của nhiều người.

Bàn làm việc văn phòng Xuân Hòa có giá thành tốt nhất hiện nay. Sản phẩm chính hãng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Với mô hình số lượng lớn, thời gian hoàn thành nhanh gọn. Vì thế khi đưa ra thị trường có tính cạnh tranh mạnh mẽ. Nó đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như tiết kiệm  kinh phí cho doanh nghiệp.

Xem thêm: Lí do nào khiến bàn làm việc máy tính không thể gọn gàng

Bàn làm việc văn phòng module BVP-MT25

2. Các mẫu bàn văn phòng giá rẻ của Xuân Hòa đang thịnh hành.

Bàn làm việc giá rẻ Xuân hòa đang ngày càng khẳng định vị trí số một của nó trong làng nội thất. Dù là bàn gỗ hay bàn chân sắt cũng đều được khách hàng yêu chuộng. Ngoài ra sản phẩm phù hợp với cách bài trí văn phòng hiện đại. Mẫu bàn có kích thước nhỏ gọn tiết kiệm diện tích cho không gian. Một số mẫu mã sản phẩm được ưa chuộng dưới đây sẽ là gợi ý hoàn hảo cho văn phòng làm việc.

2.1. Mẫu bàn làm việc văn phòng bằng gỗ.

Mẫu bàn này là sản phẩm truyền thống tạo nên thương hiệu của Nội thất Xuân Hòa. Nhắc đến bàn làm việc bằng gỗ ta không thể không nhắc đến những sản phẩm nổi tiếng như bàn hộc liền chân, bàn module. Đặc biệt là các loại bàn làm việc cho văn phòng giám đốc. Mặc dù, đã có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Tuy nhiên Xuân Hòa vẫn luôn nỗ lực phát huy sáng kiến, ứng dụng những chất liệu mới vào những chiếc bàn làm việc bằng gỗ. Nó đã đem đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái khi làm việc. Bởi vậy giúp cho năng suất lao động không ngừng được nâng cao.

Bàn làm việc bằng gỗ phù hợp cho những không gian sang trọng, hiện đại. Màu sắc tươi trẻ đem đến sự hài hòa và thoải mái. Chính vì vậy nó là lựa chọn một cách tốt nhất cho phòng làm việc. Nó được thiết kế tỉ mỉ tinh tế đến từng chi tiết nhỏ. Ngoài ra, còn mang đến vẻ đẹp mộc mạc, cổ điển toát lên từ chính chất liệu làm ra nó. Sản phẩm tạo cho không gian làm việc sự yên bình, thanh lịnh giảm bớt áp lực của công việc.

Mẫu bàn gỗ được dùng từ lâu trong những văn phòng làm việc. Trải qua quá trình cải tiến và nâng cấp về kiểu dáng cùng chất lượng. Bàn gỗ Xuân Hòa ngày một tiên tiến và tuyệt vời hơn trong mắt người dùng. Với thiết kế đơn giản nhưng lại mang độ tinh tế cao. Màu sắc dùng cho cái sản phẩm này luôn đảm bảo sự hài hòa, nhẹ nhàng, gần gũi.

Tham khảo thêm: Chọn mua bàn làm việc ván ép hay bàn chân sắt cho văn phòng hiện đại?

Bàn chân sắt Xuân Hòa BVP-5S10

2.2. Bàn làm việc văn phòng chân sắt Xuân Hòa.

Bàn làm việc chân sắt là dòng sản phẩm mới của Xuân Hòa. (Gọi là mới vì nó ra đời sau rất nhiều so với bàn làm việc truyền thống được làm từ gỗ). Bàn được thiết kế vô cùng chắc chắn với nhiều mẫu mã, hình dáng độc đáo. Sản phẩm nội thất này mang đến một không gian mới lạ hiện đại cho phòng làm việc. Chất liệu sắt sơn tĩnh điện bằng dây chuyền công nghệ hiện đại là ưu điểm vượt trội của bàn làm việc chân sắt. Ngoài ra, nó còn có nhiều ưu điểm khác thu hút sự chú ý của người sử dụng.

Mẫu bàn chân sắt Xuân Hòa với kết cấu vô cùng vững chãi. Với khung chân bằng sắt sơn tĩnh điện có độ vững chắc cao, chịu được trọng lượng lớn. Bàn có thiết kế cực kỳ thanh tú với mặt bàn bằng gỗ tạo cần sự thân thiện với người sử dụng. Chất liệu gỗ sử dụng để làm cho mặt bàn là những chất liệu gỗ đẳng cấp. Tuy khác nhau về thiết kế nhưng bàn chân sắt và bàn gỗ Xuân Hòa đều đem đến sự hiện đại, sang trọng. Nó đảm bảo tốt những thông số kỹ thuật phù hợp với người tiêu dùng.

Đặc điểm vượt trội.

Tham khảo tại đây: Bàn chân sắt đa năng mẫu bàn tạo không gian đẹp

Bàn chân sắt đa năng BCS-BN319

3. Trung tâm tư vấn và cung cấp bàn văn phòng giá rẻ tại Hà Nội.

Các mẫu bàn văn phòng giá rẻ của Xuân Hòa có mức giá trị được phân bổ rộng rãi ở phân khúc thị trường khác nhau. Bên cạnh loại sản phẩm bàn thượng hạng thì bàn làm việc văn phòng giá rẻ cũng là một trong những mặt hàng có tầm chiến lược. Nó được Nội thất Xuân Hòa luôn chú trọng đầu tư. Với một mức giá thành không quá cao. Với 600.000 đồng là quý khách đã sở hữu ngay một sản phẩm bàn Xuân Hòa đẹp, chất lượng.

Các mẫu bàn làm việc văn phòng này được bày bán tại Nội thất Xuân Hòa số 193 Cầu Diễn – Hà Nội với giá hết sức ưu đãi. Bên cạnh bàn làm việc, tại đây quý khách có thể tham khảo thêm các sản phẩm nội thất khác như ghế xoay lưới, tủ sắt văn phòng…Liên hệ 02466.872.736 để biết thêm thông tin hữu ích nhất. Đặc biệt quý khách sẽ được tương trợ đặt hàng một cách nhanh chóng nhất.

Bài trước: Bàn gỗ làm việc văn phòng nên chọn mua thương hiệu nào?

Exit mobile version