Site icon Nội thất Xuân Hòa

Bí quyết trang trí không gian văn phòng cho dịp tết

Trang trí không gian văn phòng trong dịp tết mang rất nhiều ý nghĩa. Chúng thể hiện sự làm ăn năm trước và cầu may thịnh vượng cho năm mới.

Vào những ngày cuối năm các doanh nghiệp thường chú trọng vào việc trang trí không gian văn phòng theo chủ đề Tết. Đây là việc làm hết sức quan trọng giúp tăng tính đoàn kết giữa các nhân viên trong doanh nghiệp. Trang văn phòng dịp tết ở nơi làm việc sẽ khác hẳn với không gian gia đình. Khi ở nhà có thể chọn lựa phong cách, đồ vật trang trí theo ý muốn của mình. Tuy nhiên ở không gian doanh nghiệp bạn cần khảo sát ý kiến của lãnh đạo và đồng nghiệp. Từ đó để có được hình mẫu phù hợp với tất cả mọi người. Nhưng dù sao không khí Tết vẫn sẽ mang lại sự ấm cúng cho không gian làm việc.

Trang trí không gian văn phòng ngày tết BN1201

Cách trang trí không gian văn phòng dịp tết.

Trang văn phòng dịp tết không thể thiếu hoa Đào là loài hoa tượng trưng cho mùa xuân. Đây là loài hoa có khả năng xua đuổi ma quỷ theo phong thủy. Nó mang đến nguồn vượng khí giúp mọi người vui vẻ, bình an và gặp nhiều điều may mắn. Công ty có thể sắm những cây đào, với kích thước lớn để trang hoàng cho doanh nghiệp. Những tranh ảnh, logo công ty cỡ lớn với mục đích vừa là đón Tết vừa là để quảng cáo thương hiệu.

Tại khi vực phía Nam thông thường được trang trí bằng hoa Mai. Một loài hoa với ý nghĩa mang đến sự quyền quý và cao thượng. Màu vàng của hoa mai được tượng trưng cho sự giàu sang và phú quý. Do đó, hoa mai thường được trưng vào dịp Tết với mong muốn một năm mới giàu sang, phát tài.

Trang trí văn phòng ngày tết theo phong thủy thì trần văn phòng tượng trưng cho bầu trời. Nền nhà tượng trưng cho mặt đất. Trần nhà nên có màu nhạt hơn nền phòng. Vì vậy chúng ta nên trang bị thảm đỏ hoặc những tấm thảm có màu đậm hơn trần. Trên trần nhà nên có gam màu nhạt nhưng chúng ta hoàn toàn có thể tạo ra các nét tương phản. Đặc biệt như các vật trang trí bé nhỏ với gam màu đỏ của Tết như các quả cầu, đền lồng, dây kim tuyến. Nó tạo nên một không gian Tết rất đơn giản và mang lại rất nhiều lợi ích.

Xem thêm: Bốn xu hướng thiết kế mẫu văn phòng được ưa chuộng ngày nay

Trang trí không gian văn phòng ngày tết BN1206

Trang trí bàn làm việc tại văn phòng ra sao?

Ngoài các cây đào, cây mai có kích thước lớn trang bị tại sảnh công ty. Trên mỗi bàn làm việc chúng ta hoàn toàn có thể sắm cho mình những cành đào, cành mai, bình hoa nhỏ. Cách trang trí này mang đến sự trường thọ, phúc lộc dồi dào. Hơn nữa nó còn về không khí Tết cho căn phòng. Bàn làm việc văn phòng Xuân Hòa thường có mặt bàn rất rộng rãi. Vì vậy có thể dễ dàng trang trí Tết, với những họa tiết và màu sắc làm tôn lên vẻ đẹp của những cành đào, mai. Ngoài ra chúng ta có thể dán các sticker Tết. Với các miếng dán ngộ nghĩnh hình linh vật của năm mới lên mặt bàn tạo điểm nhấn đầy ấn tượng.

Nếu không gian văn phòng cho phép, hãy đặt một bối cảnh ngày Tết tại đây để tạo không khí. Nó sẽ tạo không gian làm việc tươi mới, mang lại một không khí Tết đến xuân về. Một tiểu cảnh nhỏ cạnh bàn văn phòng làm việc là sự lựa chọn hoàn hảo. Tranh ảnh đi kèm với những chậu hoa rực rỡ sắc màu đầy không khí Tết.

Tham khảo thêm: Thiết kế văn phòng và những sai lầm khi chọn nội thất

Trang trí không gian văn phòng ngày tết BN1207

Nơi tư vấn trang trí không gian văn phòng tại Hà Nội.

Trang trí không gian văn phòng làm việc cho dịp tết sẽ cần nhiều ý tưởng mới lạ và độc đáo. Bạn và các đồng nghiệp hãy cùng nhau tạo nên một không gian tết thật ấm cúng. Hy vọng bài viết đã giúp bạn có thêm những ý tưởng trang trí Tết cho văn phòng tràn đầy sắc xuân trong năm mới. Trang trí Tết văn phòng công ty là một nét văn hóa. Nó mang đến sự khởi đầu tốt đẹp cho công ty, doanh nghiệp trong năm mới. Chúc công ty, doanh nghiệp bạn làm ăn ngày càng phát đạt, nhiều may mắn.

Bài trước: Thiết kế nội thất văn phòng đẹp ấn tượng tạo cảm hứng cho công việc

Summary
Article Name
Bí quyết trang trí không gian văn phòng cho dịp tết
Description
Trang trí không gian văn phòng trong dịp tết mang rất nhiều ý nghĩa. Chúng thể hiện sự làm ăn năm trước và cầu may thịnh vượng cho năm mới.
Author
Publisher Name
Nội thất Xuân Hòa
Publisher Logo
Exit mobile version