Site icon Nội thất Xuân Hòa

Chọn giường gấp văn phòng đa năng cho sức khỏe

Giường gấp văn phòng đa năng với khả năng gập mở linh hoạt. Nó có thể mở ra làm giường và gập gọn thành ghế ngồi hoặc cất đi khi không có nhu cầu sử dụng.

Giường gấp văn phòng đa năng được đội ngũ chuyên viên thiết kế đã dày công nghiên cứu. Giường gấp Xuân Hòa ra mắt thị trường đáp ứng nhu cầu của xã hội. Sức khỏe là vốn quý nhất của con người. Tuy nhiên không một ai có thể khỏe mạnh mãi, vì thế hãy biết quý trọng bản thân. Hãy chăm sóc sức khỏe của mình bằng giấc ngủ trưa được vẹn tròn với giường gấp.

Giường gấp văn phòng Xuân Hòa đã quá thân thuộc đối với người tiêu dùng trong nước. Sản phẩm với các tính năng tiện dụng được các hộ gia đình, dân văn phòng ưu tiên lựa chọn. Mặc dù quen thuộc nhưng có lẽ ít ai biết đến nguồn gốc hình thành của mẫu giường gấp này. Hãy cùng Nội thất Xuân Hòa khám phá cội nguồn của nó các bạn nhé.

Giường gấp vải lưới GI-MT17

Sự ra đời của giường gấp văn phòng đa năng.

Giường gấp còn có tên gọi khác là giường xếp được ra đời ở San Fancisco – Mỹ vào năm 1900. Nó ra đời cách chúng ta hơn một thế kỉ do nhà phát minh William L.Murphy nghiên cứu và chế tạo. Để tưởng nhớ cha đẻ của mẫu giường gấp thông minh này. Cái tên Murphy vẫn được nhiều nơi ưu ái sử dụng. Mặc dù có thiết kế đơn giản nhưng loại giường này vẫn rất được người tiêu dùng yêu thích bởi công năng tuyệt vời mà nó mang lại.

Là một trong những thương hiệu hàng đầu về sản xuất các mặt hàng nội thất tại Việt Nam. Xuân Hòa được người tiêu dùng biết đến bởi uy tín và chất lượng. Giường gấp Xuân Hòa đang dần chiếm lĩnh thị trường tiêu dùng cả trong lẫn ngoài nước. Sản phẩm được làm từ những chất liệu cao cấp, được tuyển chọn và trải qua quá trình sàng lọc khắt khe trước khi đưa vào sản xuất.

Chính vì vậy, giường gấp Xuân Hòa luôn đứng đầu về chất lượng. Bên cạnh đó, những ưu điểm về giá cả và mẫu thiết kế cũng là những điểm khiến sản phẩm này được ưa chuộng và sử dụng phổ biến từ gia đình, văn phòng đến các bệnh viện.

Thiết kế và vật liệu bền bỉ của giường gấp đa năng.

Giường gấp đa năng giá rẻ của Nội thất Xuân Hòa là dòng sản phẩm có giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Giường được sản xuất từ khung ống thép, phun sơn tĩnh điện. Quy trình thực hiện trên dây chuyền công nghệ tự động, hiện đại. Sơn công nghệ cao bảo vệ khung thép khỏi các tác nhân gây oxy hóa, ăn mòn. Nó giúp sản phẩm luôn bền đẹp trong suốt thời gian sử dụng.

Giường gấp giá rẻ Xuân Hòa với chất liệu thép ống hạn chế được tối đa sự cong vênh, biến dạng. Với đặc tính dãn nở khi nhiệt độ môi trường thay đổi của kim loại thép đặc ruột. Đệm giường sử dụng vải bạt trang trí hoa văn trang nhã, trẻ trung, tươi tắn. Nó mang đến không gian sáng sủa, năng động cho văn phòng. Chất vải này tính co dãn nên có khả năng chịu lực và độ đàn hồi cao giúp cơ thể được thư giãn cho cột sống.

Xem thêm: Giường gấp ngủ trưa khi chọn mua cần lưu ý những gì?

Giường gấp văn phòng GI-MT18

Tính tiện dụng của giường gấp văn phòng.

Giường gấp văn phòng đa năng Xuân Hòa với cơ cấu gấp mở nhẹ nhàng, tiện dụng. Với tiện ích 2 trong 1 giường có thể gấp làm ghế ngồi hoặc cất đi khi không sử dụng. Chính vì vậy, ở những không gian hẹp thì giường gấp là một sự lựa chọn thông minh. Giải pháp hiệu quả khi cần nghỉ ngơi, thư giãn.

Giường gấp giá rẻ không thể hoàn toàn thoải mái như chiếc giường rộng rãi ở phòng ngủ tại nhà. Tuy nhiên với 15 -30 phút ngắn ngủi chợp mắt với giường gấp văn phòng đa năng. Nó cũng đủ để bạn phục hồi lại một phần nào năng lượng để chuẩn bị cho những công việc tiếp theo.

Giường gấp văn phòng Xuân Hòa ra đời dựa theo những nguyên lý hoạt động của nhà nghiên cứu Murphy. Nó đồng thời có sự cải tiến về kiểu dáng và tính năng. Sản phẩm mang một vẻ ngoài đơn giản, thiết kế nhỏ gọn. Nó phù hợp với những không gian khiêm tốn như ban công gia đình hay văn phòng làm việc.

Ngoài ra, cơ cấu gấp gọn chính là một điểm cộng tạo nên sức hấp dẫn của sản phẩm. Với các thao tác đơn giản và nhanh gọn. Một chiếc giường có thể hô biến thành chiếc ghế thư giãn mà bất kỳ ai cũng có thể thực hiện.

Giường ngủ trưa văn phòng GVP-11

Giường gấp văn phòng đa năng giá thành rẻ.

Giường gấp văn phòng đa năng sản phẩm giá rẻ, tiện dụng. Nó dễ sử dụng thích hợp dùng cho những không gian khiêm tốn tại văn phòng, bệnh viện.

Sản phẩm có một mức giá hết sức phải chăng, chỉ với từ 690.000 đồng (đã bao gồm thuế VAT). Một mức giá không quá cao nhưng lại mang đến những giá trị tuyệt vời, những phút giây thư giãn mà đôi khi tiền bạc cũng không thể mua được.

Nơi cung cấp giường gấp văn phòng giá rẻ tại Hà Nội.

Giường gấp văn phòng đa năng Xuân Hòa thời gian qua đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, trôi nổi rất nhiều sản phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng, chính vì vậy, bạn hãy cẩn thận khi mua hàng và tốt nhất hãy tìm cho mình một địa chỉ uy tín. Là đại lý chính thức của Nội thất Xuân Hòa tại 193 Cầu Diễn, đây hứa hẹn sẽ là một điểm mua sắm lý tưởng với các sản phẩm chính hãng, giá cạnh tranh.

Bài viết trước: Tiện dụng hơn với giường gấp dự phòng giá rẻ Xuân Hòa

Summary
Article Name
Chọn giường gấp văn phòng đa năng cho sức khỏe
Author
Publisher Name
Nội thất Xuân Hòa
Publisher Logo
Exit mobile version