Site icon Nội thất Xuân Hòa

Ghế xoay da giá rẻ với cách làm sạch ghế da đúng cách

Ghế làm việc trưởng phòng Xuân Hòa GTP-08-00

Ghế làm việc lãnh đạo Xuân Hòa GTP-08-00

Ghế xoay da giá rẻ dùng lâu sẽ xuất hiện các vết bẩn, ẩm mốc. Nó làm bạn khó chịu hơn nữa mất đi tính thẩm mỹ. Vậy bạn đã biết cách bảo quản xử lý hay chưa?

Ghế xoay da giá rẻ được sử dụng rộng rãi tại văn phòng nhờ ưu điểm sang trọng và dễ vệ sinh. Tuy nhiên, liệu bạn đã biết rõ cách làm sạch và bảo quản ghế da đúng cách? Nội thất Xuân Hòa chuyên cung cấp ghế xoay văn phòng bằng da chính hãng. Nếu có bất kỳ vấn đề gì về sản phẩm cần giải đáp, hãy đến với đại lý để được hướng dẫn và chỉ dạy tận tình bạn nhé.

Ghế xoay văn phòng Xuân Hòa GTP-09-00

Một vài vết bẩn thường gặp trên ghế xoay da giá rẻ.

Ghế xoay da giá rẻ dù cao cấp đến đâu thì sau một thời gian dài sử dụng đều sẽ gặp phải các loại vết bẩn. Nó do bụi bặm, vết ố cafe gây ra muốn đánh bay các vết bẩn này khá đơn giản. Quý khách chỉ cần một hỗn hợp gồm dấm, dầu ô liu. Thêm một ít giọt tinh dầu thơm theo sở thích bản thân pha trộn theo tỉ lệ: 1:1/2. Riêng tinh dầu thơm hãy bỏ dựa theo nhu cầu. Đổ dung dịch thấm vào chiếc khăn sạch rồi lau lên bề mặt da. Nơi có vết bẩn của chiếc ghế xoay văn phòng đó. Cuối cùng dùng một chiếc khăn sạch khác để lau khô bề mặt.

Một số vết bẩn cứng đầu hơn do đồ ăn hay vết máu gây ra chúng ta cũng dễ dàng xử lý. Cách đơn giản nhất, bạn hãy tạo ra một hỗn hợp chanh và chất gây nở. (bột tartar dễ dàng mua được ở quán tạp hóa) Hãy trộn đều theo tỉ lệ 1:1. Sau khi tạo ra được hỗn hợp như yêu cầu trên. Hãy bôi lên bề mặt có vết bẩn ở ghế xoay da giá rẻ. Để trong vòng 10-15 phút rồi lau đi bằng khăn ẩm sạch.

Chú ý: khi lau xong bằng khăn ẩm hãy lau khô bằng chiếc khăn sạch khác để tránh ẩm mốc. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn. Khi áp dụng cách này bạn hãy áp dụng nó lên một miếng da bỏ đi. Cũng có thể thử một vị trí khuất trên ghế để xác định xem tỉ lệ bạn pha đã đúng hay chưa.

Xem thêm: Ghế xoay Hà Nội mẫu ghế nhân viên bền đẹp nhất hiện nay

Ghế lãnh đạo Xuân Hòa GGD33-00

Loại bỏ nấm mốc và vết mực trên ghế xoay da giá rẻ.

Để xử lý vết mực xuất hiện trên ghế xoay bằng da khá đơn giản. Quý khách có thể dùng một trong các nguyên liệu phổ biến, dễ tìm sau. Axetol (dung tịch tẩy móng tay), cồn, kem tẩy da chết, keo xịt tóc. Với vết bút bi và bút mực trên bề mặt ghế xoay chất liệu da. Không gì có thể dễ dàng làm sạch hơn nếu sử dụng một trong số các chất được nêu ra ở trên.

Bạn hãy bôi lên vết mực một trong số các chất đó, để yên trong vài phút. Sau đó lau lại bằng khăn hoặc miếng vải sạch. Cuối cùng làm sạch lại với dung dịch xà phòng loãng rồi lau khô. Với những vết bút bi, vết mực lâu ngày. Hãy thực hiện lại các thao tác đó cho đến khi vết bẩn được xóa bỏ hết.

Nấm mốc là hiện tượng thường gập trên các chiếc ghế xoay giá rẻ bọc da. Nếu không được xử lý kịp thời. Lâu ngày nó sẽ ảnh hưởng đến không chỉ thẩm mỹ mà còn đến chất lượng của ghế. Khi có vết mốc xuất hiện. Hãy dùng một ít rượu trắng pha với nước ấm, lấy vải mềm thấm vào dung dịch và lau sạch vết nấm mốc. Tiếp đó, dùng máy sấy sấy khô bề mặt ghế ở chế độ gió.

Tham khảo thêm: Ghế xoay văn phòng đẹp cấu tạo và cách sử dụng ghế xoay

Mẫu ghế văn phòng đệm tựa bọc da

Nơi tư vấn hỗ trợ bảo hành ghế xoay da giá rẻ Xuân Hòa.

Ghế xoay da giá rẻ Xuân Hòa xu hướng hiện đại đối với giới văn phòng. Với thiết kế đầy độc đáo sản phẩm nhận được rất nhiều thiện cảm của người sử dụng. Không chỉ sử dụng nhiều tại văn phòng, ghế xoay Xuân Hòa còn được dùng rộng rãi tại các trường học hay tại gia đình.

Không cầu kỳ và phức tạp, những thủ thuật làm sạch ghế xoay da giá rẻ kể trên chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Qúy khách hàng nếu cần đặt mua ghế xoay da hay có những thắc mắc bất kỳ về sản phẩm liên hệ 0961.07.07.67 để được tư vấn, giải đáp.

Bài trước: Ghế xoay trưởng phòng mẫu ghế chất lượng giá tốt nhất Hà Nội

Summary
Article Name
Ghế xoay da giá rẻ với cách làm sạch ghế da đúng cách
Author
Publisher Name
Nội thất Xuân Hòa
Publisher Logo
Exit mobile version