Site icon Nội thất Xuân Hòa

Ghế xoay lưới nhân viên lựa chọn tốt cho sức khỏe

Ghế xoay lưới nhân viên Xuân Hòa sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe của bạn. Ghế văn phòng ngày nay thiết kế hiện đại không chỉ mang lại một không gian văn phòng sang trọng, đẳng cấp mà còn bảo vệ sức khỏe của người dùng.

Ghế xoay lưới nhân viên một vật dụng quá quen thuộc với dân văn phòng. Ghế xoay tựa lưới là sản phẩm mũi nhọn của các công ty nội thất lớn trong nước. Trong đó phải kể đến công ty Xuân Hòa. Với nhân viên văn phòng có thể phải ngồi nhiều giờ liền trên ghế để giải quyết công việc của mình. Việc ngồi cả ngày trên ghế tác động, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
Ghế xoay tựa lưới màu xanh Xuân Hòa MT1601

Ghế văn phòng tựa lưới hạn chế tối đa bệnh nghề nghiệp.

Một nghiên cứu khoa học mới đây đã chứng minh, 54% những người ngồi cả ngày có nguy cơ đột quỵ cao hơn so với những người khác. Vậy, phải làm thế nào để có thể vẫn hoàn thành tốt công việc mà vẫn đảm bảo được sức khỏe khi trung bình chúng ta phải làm việc ít nhất tám tiếng mỗi ngày. Để giải quyết bài toán khó này. Đội ngũ thiết kế của Nội Thất Xuân Hòa đã ngày đêm nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm ghế xoay lưng lưới. Sản phẩm với nhiều tính năng vượt trội hơn các thiết kế thông thường, mẫu ghế  xoay lưới thoáng mát sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn.
Ghế xoay lưới văn phòng Xuân Hòa với thiết kế hiện đại, ghế ngồi êm ái với đệm bằng nỉ hoặc da tùy theo nhu cầu của người sử dụng. Phần tựa lưng bằng lưới đem lại sự lưu thông không khí, hạn chế việc tích nhiệt ở phần lưng. Bên cạnh đó, chân ghế được lắp thêm bộ phận tăng chỉnh có khả năng điều chỉnh độ cao, phù hợp với mọi dáng ngồi và năm bánh xe phía dưới giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển trong khu vực phòng làm việc.
Ghế xoay cao cấp màu sắc tươi trẻ MT-223

Thiết kế hoàn hảo của ghế tựa lưới văn phòng.

Những điều chỉnh cải tiến, nâng cao từ những mẫu thiết kế cũ sẽ hỗ trợ thêm cho công việc và nâng cao tính thẩm mĩ cho mọi không gian văn phòng. Ghế lưới văn phòng Xuân Hòa với nhiều màu sắc trẻ trung như xanh, đỏ, vàng nhạt hay đen huyền bí khi được kết hợp hài hòa, đồng bộ với bàn làm việc chân sắt bạn sẽ có ngay một văn phòng làm việc đầy chuyên nghiệp và năng động.

Sản phẩm của Xuân Hòa luôn được ưa chuộng không chỉ ở trong nước mà còn ở nước ngoài. Trong những năm gần đây, với sự tìm tòi nghiên cứu và sáng tạo trong sản xuất. Công ty đã cho ra đời các mẫu ghế xoay lưới văn phòng hiện đại và rất được mọi người tin dùng. Xin giới thiệu tới bạn mẫu ghế mới của chúng tôi, ghế xoay nhân viên lưng lưới thế hệ mới.

Ghế xoay lưới nhân viên chức năng hỗ trợ tốt cho công việc.

Ghế xoay tựa lưới Xuân Hòa được thiết kế hiện đại, tinh tế với kết cấu vững chắc giúp quý khách có cảm giác thoải mái nhất khi làm việc. Mặt ghế và tựa bọc lưới đặc biệt tạo sự thông thoáng, bạn sẽ không bị nóng ở phần lưng và phần mông nữa, giảm thiểu cảm giác khó chịu khi phải ngồi lâu. Ghế có tay nhựa cao cấp nhẹ hơn giúp có giá thành thấp hơn loại tay bằng gỗ hay kim loại. Cần hơi điều chỉnh độ cao được nhập khẩu hoàn toàn nên có độ bền cao, giúp bạn điều chỉnh tốt hơn khi ngồi.

Với chức năng ngả tựa cơ cấu bằng lò so tăng độ êm của tựa ghế, giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Bánh xe di chuyển nhẹ nhàng chân nhựa PA, chịu lực và có độ ma sát nhất định. Thật tuyệt vời khi bạn có thể di chuyển ghế ngay khi đang ngồi làm việc. Mẫu ghế xoay linh hoạt giúp bạn xoay theo ý mình dễ dàng và nhanh chóng. Kích thước phù hợp với chiều cao của hầu hết người dùng.

Xem thêm:Ghế xoay văn phòng Xuân Hòa tính năng nổi trội

Ghế xoay nhân viên đệm tựa màu cam MT-42

Địa chỉ cung cấp bảo hành ghế xoay lưới nhân viên tại Hà Nội.

Ghế lưới nhân viên chân xoay được bảo hành trong thời gian 12 tháng kể từ ngày bạn mua hàng. Màu đỏ của tựa ghế rực rỡ kết hợp với màu đen quen thuộc giúp chiếc ghế vừa có thiết kế hiện đại vừa mang vẻ đẹp gần gũi thân thiện. Ghế được đặt cùng với bàn làm việc văn phòng để tạo nên khu vực làm việc tiện nghi trong văn phòng. Nếu bạn muốn ghế của mình mang toàn bộ màu đen  lịch lãm mà vẫn cùng thiết kế với mẫu ghế này thì ghế xoay lưới Xuân Hòa  chính là chiếc ghế mà bạn cần.

Một chiếc ghế xoay lưới nhân viên tốt không thể chữa trị hoàn toàn được các căn bệnh văn phòng như đau nhức xương, mỏi vai gáy. Sản phẩm này là một sự khởi đầu tốt đẹp giúp bảo vệ sức khỏe và nâng cao năng suất lao động. Hãy đến với Nội Thất Xuân Hòa để lựa chọn những mẫu ghế xoay cũng như các nội thất văn phòng khác với chất lượng tốt nhất, cho bạn không gian làm việc hiện đại và đầy tiện nghi.
Bài viết trước:Giới thiệu về ghế xoay nhân viên giá rẻ Xuân Hòa
Summary
Article Name
Ghế xoay lưới nhân viên lựa chọn tốt cho sức khỏe
Author
Publisher Name
Nội thất Xuân Hòa
Publisher Logo
Exit mobile version