Site icon Nội thất Xuân Hòa

Giới thiệu 3 mẫu giàn phơi inox Xuân Hòa được ưa chuộng nhất

Giàn phơi inox là sản phẩm chính hãng Xuân Hòa đang được giới nội trợ tin dùng. Bền đẹp giá rẻ là những ưu điểm đặc biệt của sản phẩm này.

Giàn phơi inox giá rẻ rất phổ biến trong cuộc sống hàng ngày. Sản phẩm giúp cho chúng ta phơi quần áo một cách nhanh chóng và tiện lợi. Giàn phơi quần áo Xuân Hòa đảm bảo số lượng quần áo phơi được rất nhiều. Điều đó mang lại sự hữu dụng cũng như tiết kiệm thời gian, không gian sống hiện nay.

Giới thiệu sơ bộ về giàn phơi inox Xuân Hòa.

Giàn phơi quần áo Xuân Hòa đạt chuẩn chất lượng, mẫu mã đẹp. Nó đem lại sự sang trọng ngay cả khi bạn phơi quần áo. Chất liệu inox đảm bảo sự chống hoen gỉ để bảo quản quần áo của bạn không bị đổi màu. Về thiết kế chúng ta có thể chọn lựa giữa các loại giàn phơi quần áo đơn và giàn phơi quần áo kép. Mỗi loại giàn phơi đều có những ưu điểm riêng của mình.

Giàn phơi quần áo đơn:

Đây là thiết kế được ưa chuộng trong nhiều không gian gia đình có ít diện tích hoặc ít thành viên. Giàn phơi quần áo đơn có 1 thanh ngang để phơi quần áo. Chất liệu inox chính hãng, tháo lắp dễ dàng thiết kế có bánh xe tiện ích. Giá thành rẻ hơn giàn phơi kép và tiết kiệm diện tích hơn.

Giàn phơi quần áo đơn ZA-02-01 đang rất được ưa chuộng. Sản phẩm đem lại sự chắc chắn trong quá trình sử dụng. Nó sở hữu khung ống inox 25 rất bền bỉ. Giá thành rẻ cũng là ưu điểm của ZA-02-01.

Giàn phơi Xuân Hòa ZA-02-01

Giàn phơi inox kép:

Thiết kế với 2 thanh ngang nên giúp bạn có thể phơi số lượng lớn quần áo. Thiết kế hiện đại giúp quá trình phơi và lấy quần áo là rất dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Nếu gia đình bàn đông thành viên chúng ta có thể sắm nhiều giàn phơi quần áo kép một lúc để sử dụng.

Giá quần áo kép ZA-09-01 chính hãng Xuân Hòa với chất liệu inox rất bền bỉ. Thiết kế hợp lý giúp giới nội trợ phơi quần áo một cách nhanh chóng và thuận tiện. Giá bán trên thị trường rất bình dân, nếu bạn muốn mua ZA-09-01 hãy liên hệ với chúng tôi để nhận tin khuyến mại nhé.

Tham khảo thêm: Cách chọn mua cầu là quần áo chuẩn xác nhất cho gia đình

Giàn phơi inox Xuân Hòa ZA09-01

Giàn phơi inox chân sơn ZA08-02

Với thiết kế giàn phơi đa dụng này quý khách không những phơi được quần áo. Sản phẩm có thể dùng phơi chăn màn cũng như đồ vật lớn. Với 2 xà thẳng việc phơi đồ trở nên dễ dàng hơn. Cũng như các mẫu giá phơi đồ Xuân Hòa. Sản phẩm được lắp bánh xe rất tiện dụng khi cần di chuyển.

Với thiết kế khung ống thép Ø28 vô cùng bền chắc. Cộng thêm cơ cấu nâng hạ chiều cao sản phẩm này trở nên đa tiện ích. Mức giá phải chăng mẫu giá phơi đồ Xuân Hòa là lựa chọn hàng đầu của các bà nội trợ.

Xem thêm:hoaphat.website/noi-that-gia-dung/

Giàn phơi inox giá rẻ ZA-BN-165

Cách chọn mua giàn phơi inox tốt nhất.

Để lựa chọn mẫu giàn phơi inox Xuân Hòa chúng ta cần dựa vào nhiều tiêu chí khác nhau như chất liệu, kiểu dáng, màu sắc, thiết kế. Ngày nay Nội thất Xuân Hòa cho ra đời rất nhiều các loại giàn phơi quần áo khác nhau. Với chất liệu khác nhau và chất liệu được ưa chuộng nhất vẫn là giàn phơi quần áo inox. Tuy giá thành có thể đắt hơn vật liệu khác nhưng về độ bền đẹp thì sản phẩm này hoàn hảo nhất trên thị trường.

Noithatxuanhoa.net là trang mạng uy tín chuyên cung cấp giàn phơi quần áo chính hãng chất lượng cao cho gia đình. Khi chọn giàn phơi giá rẻ Xuân Hòa chúng ta có thể dựa vào số lượng quần áo cần phơi trong gia đình để quyết định xem nên mua giàn phơi đơn hoặc kép.

Bài viết trước: Nên chọn giàn phơi quần áo bằng chất liệu nào

Summary
Article Name
Giới thiệu 3 mẫu giàn phơi inox Xuân Hòa được ưa chuộng nhất
Author
Publisher Name
Nội thất Xuân Hòa
Publisher Logo
Exit mobile version