Site icon Nội thất Xuân Hòa

Giường tầng sắt Hà Nội mẫu giường tiết kiệm không gian

Giường tầng sắt Hà Nội của Xuân Hòa ngoài sự bền chắc còn mang vẻ đẹp hiện đại sự tiện nghi. Nó là giải pháp tiết kiệm diện tích cho những nơi ở chật hẹp.

Giường tầng sắt Hà Nội được người tiêu dùng chọn mua phổ biến trong những năm gần đây với ấn tượng vô cùng đặc biệt. Trong cuộc sống ngày càng bị thu hẹp về diện tích như ngày nay. Giường tầng bằng sắt là sản phẩm chuyên dụng và hữu ích cho các gia đình. Giải pháp tốt tại các khu vực tập thể như ký túc xá, nhất là những nơi như căn hộ chung cư… Đây là loại giường tiết kiệm không gian cho người sử dụng. Nó đáp ứng nhu cầu ngủ nghỉ của con người và mang vẻ đẹp hiện đại, giá thành là vô cùng hợp lý so với những loại giường ngủ bình thường.

Giường tầng sắt giá rẻ kèm bàn học MT-21

Vẻ đẹp tiện nghi của giường tầng sắt Hà Nội

Giường sắt 2 tầng Xuân Hòa được thiết kế vô cùng đa dạng và phong phú. Có rất nhiều mẫu mã đẹp với các kích thước khác nhau, chất liệu khác nhau. Bạn có thể sử dụng những chiếc giường tầng bằng gỗ, giường tầng sắt… tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người. Tuy nhiên, những chiếc giường tầng sắt vẫn được ưa chuộng hơn cả. Giường có thiết kế 2 tầng vững chãi, bền đẹp, mẫu mã đa dạng, bắt mắt. Điểm mới ở mẫu giường này là giường có gắn thêm hai bàn viết trên đầu giường mỗi tầng giúp thuận tiện cho việc học tập và làm việc mà không cần phải kê thêm bàn ghế cồng kềnh.

Khi chọn giường tầng sắt, khách hàng có thể tùy thuộc vào đối tượng mà có sự lựa chọn khác nhau cho phù hợp. Khi chọn giường tầng cho những bé gái. Quý khách có thể chọn những loại giường có thiết kế điệu đà, ngộ nghĩnh, dễ thương. Đặc biệt là những tông màu tươi sáng và mới mẻ như màu kem sữa, hồng, trắng…Còn khi chọn giường tầng giá rẻ cho bé trai. Hãy chọn những loại giường có thiết kế độc đáo dành riêng cho các cậu ấm như hình ô tô, siêu nhân. Với những gam màu như xanh dương, xanh nhẹ… Khi chọn giường tầng sắt, bạn cần chú ý đến đối tượng sử dụng để chọn giường phù hợp với kích thước và chiều cao.

Bài trước: Giường tầng giá rẻ giải pháp vàng cho không gian nhỏ

Giường tầng sắt xuân hòa GT-BN138

Cấu tạo bền bỉ của giường tầng sắt Hà Nội.

Giường 2 tầng bằng sắt sơn tĩnh điện, chân giường làm bằng thép hộp 30×30 uốn cạnh vững chãi. Nó có sức chống đỡ tốt, nâng được khối lượng lớn. Quý khách không phải lo lắng tình trạng giường bị sập gãy trong quá trình sử dụng. Đầu giường và hai bên đều có thanh chắn đảm bảo an toàn. Giường tầng sắt Hà Nội có bậc thang giúp lên xuống dễ dàng đồng thời có cọc để mắc màn chống muỗi. Nó giúp ngăn ngừa các dịch bệnh nguy hiểm hiện nay do muỗi gây ra như sốt xuất huyết. Giường tầng giá rẻ bằng sắt có độ bền cao, tuổi thọ kéo dài đến hàng chục năm hoặc hơn. Tuy nhiên còn tùy thuộc vào mức độ giữ gìn và bảo quản của người sử dụng.

Đây là mẫu giường gần như hoàn thiện và tiện nghi nhất. Mặc dù là giường tầng nhưng lại có tác dụng giống như giường đơn dành cho một người sử dụng. Giường ngủ được bố trí phía trên cao, có bậc thang để leo lên dễ dàng. Phía dưới là bàn viết giống với loại bàn vi tính. Nó thích hợp đặt máy vi tính để tiện cho việc học tập và làm việc. Không gian giữa giường và bàn có gắn giá sách tiện dụng. Nó dùng cho việc xếp đồ trang trí, sách vở. Ngoài ra, giường còn có thể sử dụng tích hợp thêm tủ phụ và một tủ quần áo cá nhân. Điều này giúp tối ưu hóa không gian giúp việc lưu giữ đồ đạc trở nên khoa học, gọn gàng.

Tham khảo thêm: Cách chọn giường tầng cao cấp phù hợp mục đích sử dụng

Giường sắt 2 tầng giá rẻ GT-BN136

Địa chỉ mua giường tầng sắt uy tín tại Hà Nội

Giường tầng sắt Hà Nội của nội thất Xuân hòa địa chỉ tin cậy cho người tiêu dùng trên cả nước. Giường tầng Xuân Hòa với thiết kế đa dạng nhiều kiểu dáng đẹp, kích thước phong phú. Với nét đẹp tinh tế và sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến. Sản phẩm ra đời đã làm hài lòng đông đảo khách hàng trên cả nước. Bên cạnh những chiếc giường tầng sắt giá rẻ bền đẹp. Nội thất Xuân Hòa còn là địa chỉ sản xuất và cung cấp những sản phẩm chất lượng cao. Với tiêu chuẩn quốc tế đặc biệt là tủ sắt quần áo, tủ giày dép, bàn ghế ăn gia đình… các sản phẩm đều hứa hẹn cho khách hàng một sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Giường tầng sắt Hà Nội mang vẻ đẹp tiện nghi cho ngôi nhà của bạn. Sản phẩm khi đem lại cuộc sống hiện đại và sự gọn gàng cho gia đình. Để chọn mua sản phẩm và được tư vấn miễn phí, xin khách hàng vui lòng liên hệ noithatxuanhoa.net. qua số 0961070767. Cảm ơn sự ủng hộ của khách hàng!

Bài trước: Giường sắt giá rẻ Xuân Hòa địa chỉ cung cấp uy tín tại Hà Nội

Summary
Article Name
Giường tầng sắt Hà Nội mẫu giường tiết kiệm không gian
Author
Publisher Name
Nội thất Xuân Hòa
Publisher Logo
Exit mobile version