Site icon Nội thất Xuân Hòa

Mẫu ghế văn phòng giá rẻ tại hà nội đại lí ghế Xuân Hòa

Mẫu ghế văn phòng giá rẻ không thể thiếu tại các văn phòng. Sản phẩm có vai trò đặc biệt để bảo vệ sức khỏe và nâng cao hiệu xuất công việc.

Mẫu ghế văn phòng giá rẻ một món đồ nội thất gắn liền cuộc sống thường ngày của dân công sở. Ghế nhân viên văn phòng tốt sẽ giúp việc làm có hiệu quả cao. Ngược lại, nếu nội thất văn phòng kém. Nó ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và công việc của bạn.

Nội thất văn phòng bao gồm những đồ vật có trong văn phòng làm việc như bàn ghế, tủ hồ sơ. Tuy nhiên nội thất gắn liền nhất với người làm văn phòng là dòng ghế ngồi. Vậy địa chỉ nào cung cấp ghế văn phòng uy tín, và giá rẻ nhất tại Hà Nội?

Chúng tôi xin giới thiệu đến khách hàng địa chỉ mua ghế văn phòng uy tín tại Hà Nội. Địa chỉ số 193 Cầu Diễn. Nơi cung cấp các dòng ghế văn phòng hiện đại nhất hiện nay. Xuân Hòa là một trong những công ty có giá ghế văn phòng rẻ và lâu năm. Với rất nhiều các mẫu mã sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Mẫu ghế đẹp mắt, hiện đại của Xuân Hòa luôn là sự chọn lựa hàng đầu của những công ty, doanh nghiệp.

Ghế lưới văn phòng đệm tựa nâu GX-MT132

Mẫu ghế văn phòng giá rẻ đặc sắc nhất năm 2018:

Nổi trội hơn cả trong năm 2018 là mẫu ghế xoay Xuân Hòa GGD 12-00 ghế có tựa đầu liền tựa tiện dụng và thanh lịch

* Đây là sản phẩm cao cấp có  đệm ngồi và tựa lưng rời được đệm mút bọc da cao cấp.

* Tựa tay hình chữ T có khả năng điều chỉnh độ cao tùy mục đích sử dụng. Ghế có khóa chốt  điều chỉnh độ ngả tựa với nhiều cấp độ nên sẽ tạo sự thoải mái nhất cho người dùng, bạn có thể ngả phần tựa lưng ra sau để làm thành chiếc giường êm ái, phục vụ cho giấc nghỉ trưa ngắn tại văn phòng.

* Phần khung, tay và chân ghế làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, không bị gỉ do tác động của môi trường.

* Ghế có 5 bánh xe kép linh hoạt và nhỏ gọn, trục thủy lực chất lượng cao, chịu được trọng lượng lớn.

* Đệm ngồi mút đúc định hình thiết kế theo hình thác nước dễ dàng khi cần điều chỉnh độ sâu.

* Mã sản phẩm: GGD-12-00

* Kích thước: 680x(500-600)x(1175-1235)

Ghế văn phòng Xuân Hòa được bán với mức giá ưu đãi.

Không chỉ có các dòng ghế làm việc văn phòng. Xuân Hòa còn mang đến cho khách hàng những sản phẩm ghế ngồi độc đáo khác. Điển hình như ghế sofa, ghế của giám đốc, ghế gấp inox. Mỗi một loại ghế đều mang những nét đẹp hấp dẫn riêng dành cho khách hàng.

Ngoài những sản phẩm ghế văn phòng. Nội thất Xuân Hòa còn có các sản phẩm như bàn văn phòng, tủ, giá kệ văn phòng. Những dòng sản phẩm ở đây có nhiều kích thước, màu sắc khác nhau. Tùy theo vị trí công tác và sở thích của cá nhân. Quý khách hàng có thể lựa chọn những loại sản phẩm phù hợp nhất.

Xem thêm bài viết trước:Ghế xoay giá rẻ những vấn đề cần lưu ý khi chọn mua

Ghế xoay lưới văn phòng giá rẻ BN-191

Mua ghế văn phòng Xuân Hòa, bạn nhận lợi ích gì?

* Mẫu ghế tại nội thất Xuân Hòa được bán với mức giá vô cùng ưu đãi, chế độ bảo hành tốt.

* Xuân Hòa nhận lắp đặt và vận chuyển ghế văn phòng free cho khách hàng.

* Chất lượng của các mẫu ghế Xuân Hòa đảm bảo tốt nhất, chính hãng và bền đẹp mãi với thời gian.

Chất liệu màu sắc đa dạng của ghế Xuân Hòa.

Chất liệu màu sắc của ghế làm việc Xuân Hòa cũng rất đa dạng. Với phầm khung ghế thường được làm từ sắt, gỗ cao cấp. Đệm ngồi và tựa lưng của ghế được làm bởi nỉ, hay da cao cấp. Do đó người mua rất thoải mái để chọn lựa được loại ghế phù hợp có đặc thù của công việc.

Nội thất Xuân Hòa là một trong những công ty sản xuất hàng nội thất lớn nhất tại nước ta. Sản phẩm được công ty đầu tư trọng điểm là ghế văn phòng. Ghế văn phòng Xuân Hòa luôn được xem là sản phẩm mũi nhọn của công ty. Xuân hòa luôn cố gắng tạo ra những dòng ghế văn phòng tiện lợi. Bằng sự cải tiến không ngừng từ mẫu mã, kiểu dáng tới chức năng. Chất lượng sản phẩm ngày càng được nâng cao.

Ghế xoay cao cấp màu sắc tươi trẻ MT-223

Trung tâm cung cấp ghế văn phòng tại Hà Nội.

Bằng những kinh nghiệm có được sau nhiều năm sản xuất. Xuân Hòa luôn đổi mới thiết kế không chỉ dừng ở dòng ghế văn phòng, bàn làm việc. Trong suốt mấy chục năm qua. Chúng tôi luôn nhận được lòng tin yêu của khách hàng trên toàn quốc. Đặc biệt có cả người nước ngoài.

Mẫu ghế văn phòng giá rẻ Xuân Hòa sự lựa chọn hoàn hảo dành cho khách hàng trên thị trường hiện nay. Nội thất Xuân Hòa không chỉ là địa chỉ uy tín về chất lượng của sản phẩm. Chúng tôi còn là sự kết nối, lắng nghe thấu hiểu các nhu cầu của khách hàng. Đối với giá cả, quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng. Mỗi loại ghế sẽ có các giá tiền khác nhau thích hợp với túi tiền của từng người, từng tổ chức. Phù hợp với công việc sử dụng và vị trí của người dùng. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Bài viết trước:noithatxuanhoa.net/ghe-xoay-gia-re-tai-ha-noi-uu-diem-va-cach-chon-mua/

Summary
Article Name
Mẫu ghế văn phòng giá rẻ tại hà nội đại lí ghế Xuân Hòa
Description
Mẫu ghế văn phòng giá rẻ không thể thiếu tại các văn phòng. Sản phẩm có vai trò đặc biệt để bảo vệ sức khỏe và nâng cao hiệu xuất công việc.
Author
Publisher Name
Nội thất Xuân Hòa
Publisher Logo
Exit mobile version