Site icon Nội thất Xuân Hòa

Mẫu ghế xoay dành cho lãnh đạo sang trọng và tiện dụng

Ghế xoay dành cho lãnh đạo chất lượng cao, tiện dụng, giá rẻ. Đặt hàng lắp đặt nhanh chóng, miễn phí vận chuyển và bảo hành chính hãng.

Ghế xoay dành cho lãnh đạo bằng da, dòng ghế được thiết kế dành riêng cho tầng lớp lãnh đạo. Sản phẩm ghế xoay được làm từ chất liệu da cao cấp. Ghế làm việc lãnh đạo có thiết kế tinh xảo, sang trọng cùng màu sắc tinh tế. Ngoài những mẫu có kích thước đồ sộ. Xuân Hòa còn cho ra mắt các dòng ghế xoay da nhỏ gọn. Nó hướng đến sự tiện dụng và tạo cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi.
Tham khảo:Ghế giám đốc bọc da mẫu ghế cho người đứng đầu doanh nghiệp
Ghế lãnh đạo cao cấp đệm tựa bọc lưới GGD-15-00

Ghế xoay dành cho lãnh đạo da kiểu dáng nổi bật

Mẫu ghế xoay giám đốc bọc da của Nội thất Xuân Hòa thiết kế với kiểu lưng trung. Phần đệm ngồi và tựa liền nhau tạo sự vững chãi và tôn lên uy quyền của người sử dụng. Không khác biệt nhiều về các tính năng. Mẫu ghế xoay da cũng như những dòng ghế xoay thông thường khác. Đặc biệt có chân ghế sử dụng bộ piston khí nén có khả năng điều chỉnh độ cao thấp.
Ghế lãnh đạo bọc da có khung chân với năm bánh xe hình sao, di chuyển linh hoạt và dễ dàng. Được trang trí, tạo dáng bởi các đường may ở mặt ngồi và tựa ghế. Điếm nhấn của dòng ghế da dành cho lãnh đạo này nằm ở phần mặt ngồi. Nó có thiết kế lõm kết hợp mép mặt ngồi vát cong hình thác nước rất tinh tế.
Tham khảo tại đây: https://bit.ly/3bolVtE
Ghế xoay tựa lưới Xuân Hòa MT-108

Ghế xoay xoay dành cho lãnh đạo làm từ chất liệu cao cấp.

Da vốn là một chất liệu cao cấp sở hữu nhiều ưu điểm. Tuổi thọ cao, độ bền màu tốt, phù hợp với mọi điều kiện thời tiết, mang vẻ đẹp sang trọng và quyền quý. Mẫu ghế xoay da Xuân Hòa với toàn bộ đệm ngồi và tựa lưng được bọc da thật hoặc da công cao cấp. Dù bằng chất liệu nào, nó cũng đảm bảo nét thẩm mĩ, êm ái và cảm giác thư giãn nhất cho người dùng. Phần tay vịn cũng được ốp da cùng màu, chân bằng thép mạ sáng bóng và bền đẹp.

Ghế mang màu sắc sang trọng.

Ghế xoay da của Xuân Hòa sử dụng những màu sắc cơ bản và tinh tế của chất liệu da như màu đen, màu nâu, màu kem.
Ghế làm việc giám đốc chân xoay MT28

Ghế gám đốc giá cả phải chăng.

Đây là mẫu ghế dành cho giám đốc, những người có chức vụ cao trong công ty. Bởi da là chất liệu cao cấp nên giá thành sản phẩm sẽ có phần cao hơn ghế khác. Với giá nằm trong khoảng từ 1.500.000 đến 6.000.000. Dù vậy, bạn chắc chắn sẽ hài lòng bởi những gì sản phẩm mang lại hoàn toàn tương xứng với số tiền bỏ ra.
Tinh tế, đơn giản và lịch lãm là những gì được thể hiện trong thiết kế của mẫu ghế xoay GX29-01 hay còn có tên GX05-01. Sản phẩm tạo ấn tượng bởi các đường may chìm, lưng trung. Giá của mẫu ghế xoay da này là 2.280.000 đồng. Một mức giá rẻ so với những tính năng mà chiếc ghế mang lại.
Một sản phẩm nổi bật nữa mà chúng tôi muốn giới thiệu là ghế xoay trưởng phòng GTP11-00. Ghế khác biệt với phần lưng được làm từ lưới, tạo thông thoáng. Nó rất êm đặc biệt là vào ngày hè oi bức. Sản phẩm hiện đang được Xuân Hòa đưa ra thị trường với mức giá khá hợp lý: 3.700.000 đồng. Sản phẩm có khác biệt rất lớn so với những dòng ghế xoay truyền thống. Đặc biệt với phần gối đầu có thể điều chỉnh độ cao cũng như tay ghế điều chỉnh 4D linh hoạt. Chân ghế làm bằng hợp kim nhôm, chịu được trọng lượng lên tới 1.136kg.

Nơi cung cấp bảo hành ghế xoay dành cho lãnh đạo tại Hà Nội.

Còn rất nhiều mẫu ghế xoay dành cho lãnh đạo độc đáo. Sản phẩm được bán tại Nội thất Xuân Hòa 193 Cầu Diễn. Hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để có những sản phẩm tốt nhất. Với các chương trình khuyến mãi khủng dành tặng khách hàng. Truy cập noithatxuanhoa.net để tham khảo.
Bài viết trước:Ghế giám đốc lưới – Ghế lãnh đạo xuân hòa chất lượng cao
Summary
Article Name
Mẫu ghế xoay dành cho lãnh đạo sang trọng và tiện dụng
Author
Publisher Name
Nội thất Xuân Hòa
Publisher Logo
Exit mobile version