Site icon Nội thất Xuân Hòa

Mẫu giàn phơi quần áo giá rẻ được ưa chuộng hiện nay

Giàn phơi quần áo giá rẻ là dòng sản phẩm nội thất gia đình được Xuân Hòa sản xuất với số lượng lớn. Với mẫu mã đa dạng phục vụ cho các gia đình, khách sạn.

Giàn phơi quần áo giá rẻ khiến cho không gian sống và sinh hoạt của bạn trở nên tiện nghi hơn, ngăn nắp và khoa học hơn. Chính vì vậy, đừng ngần ngại mà hãy sắm ngay giàn phơi quần áo inox cho gia đình, khách sạn của mình bạn nhé. Nếu vẫn còn chút băn khoăn, hãy cùng chúng tôi khám phá những tính năng của giàn phơi ở bài viết dưới đây.

Loại giàn cao cấp được sử dụng trong các hộ gia đình có giới hạn số lượng đồ phơi hơn, thường được bố trí 2 thanh phơi vơi khoảng 15-20 khuyên treo trên một thanh. Giá của giàn này cũng chỉ nhỉnh hơn giàn đơn giản một chút nên nó được dùng phổ biến hơn bởi sự sang trọng và đầy tính thẩm mĩ. Hạn chế của giàn là không thể điều chỉnh độ cao, nhưng chúng tôi thiết kế phù hợp nhất với đa số nhu cầu của quý khách.

Giàn phơi inox GP-BN423

Giới thiệu giàn phơi quần áo giá rẻ Xuân Hòa.

Giàn phơi Xuân Hòa hay còn được gọi là mắc treo quần áo Xuân Hòa được phân ra làm hai loại là giàn đơn và giàn kép. Giàn phơi đơn được thiết kế với hai kiểu dáng. Một kiểu thiết kế với dáng đứng có một trục chính làm từ thép sơn tĩnh điện hoặc inox, có năm chân giúp giá phơi đứng vững và chịu được trọng lượng lớn, giúp giá không bị đổ. Sản phẩm mắc áo này gồm có 3 tầng móc treo thiết kế to dần từ dưới lên. Phần chóp của giá bạn có thể tận dụng để treo mũ rất tiện lợi. Một kiểu giàn phơi đơn khác được thiết kế với một thanh phơi nằm ngang bằng thép mạ Crom thường được các hộ gia đình sống trong khu chung cư ưa chuộng.

Giàn phơi kép Xuân Hòa thiết kế với hai khung phơi song song, một loại có móc treo và một loại không có móc treo cho khách hàng chọn lựa tùy theo nhu cầu sử dụng. Giàn phơi Xuân Hòa có hệ thống tăng chỉnh độ cao phù hợp với chiều cao của từng đối tượng sử dụng. Chân giàn phơi có trang bị thêm bánh xe, thuận tiện cho người tiêu dùng di chuyển ở cả không gian trong nhà lẫn ngoài trời.

Xem thêm: Nên chọn giàn phơi quần áo bằng chất liệu nào

Giàn phơi inox Xuân Hòa ZA09-01

Tính năng của giàn phơi quần áo giá rẻ Xuân Hòa.

Các sản phẩm giàn phơi quần áo Xuân Hòa được thiết kế với kết cấu vững chắc, chịu được trọng lượng quần áo lớn. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, tập trung vào sự tiện dụng, linh hoạt và hiện đại khiến căn phòng của bạn luôn gọn gàng. Sản phẩm có thể dễ dàng mua được tại đại lý phân phối 193 đường Cầu Diễn của Xuân Hòa.

Loại giàn đơn giản không có khuyên treo và có thể điều chỉnh độ cao, giúp bạn thoải mái sắp xếp đồ. Loại giàn này có 1 hoặc 2 thanh phơi. Nếu bạn đang sống độc thân hoặc bạn không có nhu cầu phơi nhiều đồ, loại giàn 1 thanh phơi sẽ là lựa chọn thích hợp cho bạn. Còn nếu bạn muốn phơi được nhiều đồ thì nên dùng giàn 2 thanh phơi, đây là loại giàn phơi được sử dụng khá cao. Giàn phơi đơn giản nên giá thành cũng vừa túi tiền của bạn.

Giàn phơi Xuân Hòa ZA-08-01

Giá thành và nơi cung cấp giàn phơi quần áo giá rẻ Xuân Hòa.

Giàn phơi quần áo giá rẻ hay mắc treo quần áo Xuân Hòa nằm ở một mức cạnh tranh nên được hầu hết các gia đình, khách sạn sử dụng. So với các sản phẩm giàn phơi có kiểu dáng tương tự trên thị trường, giàn phơi Xuân Hòa có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, Xuân Hòa còn có chính sách bảo hành và hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt tốt nhất cho khách hành.

Quý khách hàng quan tâm sản phẩm giàn phơi quần áo giá rẻ của Nội thất Xuân Hòa vui lòng liên hệ 0961070767 để được đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi hỗ trợ tư vấn và đặt hàng nhanh chóng nhất.

Bài viết trước: Giới thiệu 3 mẫu giàn phơi inox Xuân Hòa được ưa chuộng nhất

Xem thêm: xuanhoa.vn/cmsp/cau-la-gia-ao-thang-gap/

Summary
Article Name
Mẫu giàn phơi quần áo giá rẻ được ưa chuộng hiện nay
Description
Giàn phơi quần áo giá rẻ là dòng sản phẩm nội thất gia đình được Xuân Hòa sản xuất với số lượng lớn. Với mẫu mã đa dạng phục vụ cho các gia đình, khách sạn.
Author
Publisher Name
Nội thất Xuân Hòa
Publisher Logo
Exit mobile version