Site icon Nội thất Xuân Hòa

Nên chọn giàn phơi quần áo bằng chất liệu nào

Giàn phơi quần áo Xuân Hòa đa dạng về thiết kế, kiểu dáng thanh thoát, độ bền cao. Với mẫu giàn kép, giàn đơn, chất liệu bằng sắt, khung inox, hay mạ Cr-Ni. 

Giàn phơi quần áo của Xuân Hòa đồ nội thất gia dụng được các hộ gia đình, khách sạn lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, sự đa dạng trong chất liệu mà nhiều khách hàng trở nên băn khoăn. Không biết chọn mẫu giá phơi đồ với chất liệu nào hợp lý. Hãy cùng tìm hiểu để chọn mua tốt nhất.

Giàn phơi inox Xuân Hòa ZA09-01

Chất liệu mẫu giàn phơi quần áo thông dụng hiện nay.

Ngày nay có 3 chất liệu làm giá treo quần áo. Nó bao gồm inox, thép mạ và sơn tĩnh điện. Đặc biệt Inox là chất liệu được Xuân Hòa ứng dụng khá nhiều trong sản xuất nội thất. Trong đó có các đồ dùng gia dụng như bàn ghế ăn. Lẽ tất nhiên không thể thiếu chính là giàn phơi quần áo Xuân Hòa. Với inox, Xuân Hòa đã cho ra đời mẫu giàn phơi kép để sử dụng ngay tại ban công. Nó còn dùng trong phòng với mẫu giá đơn inox để treo mũ, túi xách hay áo khoác. Sản phẩm giúp ngôi nhà được gọn gàng hơn, ngăn nắp hơn.

Giàn phơi quần áo inox.

Nhắc đến inox hẳn bạn không thể không kể đến những ưu điểm tuyệt vời. Nó không bị ăn mòn hay bị oxi hóa trong môi trường tự nhiên. Nhờ vậy, sản phẩm có chất lượng tốt, tính thẩm mĩ cao. Vì thế tuổi thọ được kéo dài, tiết kiệm chi phí cho gia đình, doanh nghiệp.

Giàn phơi bằng inox không bị han gỉ, không bám bụi mà luôn sáng bóng nên dễ dàng lau chùi với nước hoặc chỉ với một chiếc khăn bông ẩm. Ngoài ra, giàn phơi Xuân Hòa không chứa các chất độc hại nên rất an toàn cho sức khỏe. Với đặc tính chịu nhiệt cao, có độ dẻo, độ cứng ở mức tiêu chuẩn. Sản phẩm hoàn toàn có thể sử dụng được ở các môi trường khắc nghiệt như vùng ven biển. Giàn phơi hay đồ gia dụng bằng inox có giá thành cao hơn so với những mẫu mã làm từ chất liệu thép mạ hay sơn tĩnh điện.

Tham khảo tại đây:Giá phơi quần áo – Vì sao nên sử dụng giá phơi Xuân Hòa

Giàn phơi Xuân Hòa ZA-08-01

Giàn phơi bằng thép mạ.

Bên cạnh inox thì thép mạ cũng là một trong những chất liệu được Xuân Hòa ứng dụng nhiều trong quá trình sản xuất. Nói về ưu điểm của thép mạ thì có rất nhiều. Tính năng vượt trội nhất phải kể đến là độ bền và độ cứng của chất liệu.

Giàn phơi Xuân Hòa được làm từ thép mạ cũng thừa hưởng những ưu điểm trên của chất liệu. Chính vì thế nó có độ bền rất cao, không trầy xước hay han gỉ. Lớp mạ được xử lý trên dây chuyền cao cấp, hiện đại. Độ bám dính tốt mà không bong tróc. Nó chịu được các tác động dù là khắc nghiệt nhất của môi trường xung quanh. Với lớp mạ sáng bóng bên ngoài. Giá phơi đồ Xuân Hòa đã thu hút khách hàng bởi sự bóng đẹp và khỏe khoắn. Giá thành của giàn phơi làm từ thép mạ thấp hơn một chút so với chất liệu inox.

Giàn phơi inox giá rẻ ZA-BN-165

Giàn phơi bằng khung sắt sơn tĩnh điện.

Các sản phẩm cùng kiểu dáng nhưng làm từ khung sắt có giá thấp hơn nhiều so với làm từ thép mạ hay inox. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc chất lượng sản phẩm không tốt. Nó có lớp sơn tĩnh điện bên ngoài có độ bám dính rất cao. Lớp sơn khó bong tróc nên bảo vệ phần khung không bị han gỉ.

Mua giàn phơi tại địa chỉ nào uy tín?

Với những đặc điểm của các chất liệu làm nên giàn phơi quần áo nói trên. Chắc chắn bạn đã đưa ra được một sự lựa chọn phù hợp rồi đúng không nào. Hãy truy cập noithatxuanhoa.net. để tham khảo. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc, cần đến sự tư vấn hãy liên hệ với 0961.07.07.67 để được giải đáp bạn nhé.

Bài viết trước:Cách chọn mua cầu là quần áo chuẩn xác nhất cho gia đình

Summary
Article Name
Nên chọn giàn phơi quần áo bằng chất liệu nào
Author
Publisher Name
Nội thất Xuân Hòa
Publisher Logo
Exit mobile version