Site icon Nội thất Xuân Hòa

Nội thất đa năng xu hướng được ưa chuộng ngày nay

Nội thất đa năng tiết kiệm diện tích ngày nay đang là xu thế tiêu dùng. Nhất là nơi không gian chật hẹp hay các doanh nghiệp có không gian nhỏ.

Nội thất đa năng là những sản phẩm có thể sử dụng với nhiều công việc khác nhau. Không những thế nó còn sử dụng được ở những không gian khác nhau. Đồ nội thất gấp gọn này rất tiện dụng trong việc triển khai cũng như bảo quản khi không dùng. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm cũng như  địa chỉ cung cấp uy tín tại Hà Nội. Hãy tham khảo bài viết của noithatxuanhoa.net chia sẻ dưới đây.

Giường sắt 2 tầng GI04-04

1. Giường tầng sắt giá rẻ đồ nội thất 3 trong 1.

Nội thất đa năng gấp gọn có chức năng và mục đích đúng như tên gọi của chúng. Sản phẩm tiết kiệm diện tích cho người sử dụng. Nội thất đó gồm những sản phẩm gồm nhiều chức năng như giường tầng sắt, ghế gấp, hay giường gấp ngủ trưa. Đặc biệt không thể không nhắc đến bàn chân gấp giá rẻ Xuân Hòa.

Nội thất gấp gọn đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Chúng thường được sử dụng tại các văn phòng công sở. Tuy nhiên tại các không gian gia đình, các căn hộ chung cư hay những nơi công cộng cũng được sử dụng nhiều. Việc tiết kiệm diện tích đang là vấn đề được ưu tiên hàng đầu hiện nay. Có những doanh nghiệp đã trang bị cho nhân viên 100% chiếc bàn làm việc gấp kết hợp với ghế xoay gấp gọn Xuân Hòa.

Xem thêm: Giường tầng giá rẻ giải pháp vàng cho không gian nhỏ

Bàn làm việc module giá rẻ BMD-122

2. Bàn làm việc chân gấp đồ nội thất đa năng tiện dụng.

Những thiết kế tiết kiệm diện tích thường được các chuyên gia sử dụng nhiều chất xám để thiết kế. Chính bởi vậy sản phẩm vừa có cả tính thẩm mỹ lẫn tính hữu ích. Bàn chân sắt gấp văn phòng là một ví dụ điển hình. Bàn chân sắt Xuân Hòa với mặt bàn rộng, láng mịn. Họa tiết vân gỗ trang trí rất đẹp mắt, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Bàn chân gấp văn phòng có khung xương bằng sắt đặc biệt sơn tĩnh điện bền màu và rất cứng cáp. Chân bàn có thể gấp lại được sau một ít những thao tác nhẹ nhàng của chúng ta. Trong không gian sống hay làm việc chật hẹp thì việc chân bàn chân sắt gấp lại được khi không sử dụng là rất hữu ích, chúng ta có thể dễ dàng cất giữ và bảo quản chúng.

Bàn gấp chân sắt ống vuông BOV chịu lực tốt, công nghệ sơn tĩnh điện cao cấp giúp chân bàn siêu bền và sang trọng. Bàn gấp BOV có mặt gỗ mfc phủ melami siêu mịn. Mặt bàn có độ dày đạt chuẩn 18mm, màu vân gỗ hoặc màu ghi sáng rất rộng rãi và thoáng mát. Hiện nay sản phẩm đang được bán với giá ưu đãi.

3. Ghế gấp văn phòng sản phẩm điển hình cho đồ nội thất đa năng.

Ghế gấp văn phòng với mặt ngồi và tựa lưng thường có chất liệu giống nhau. Sản phẩm rất đa dạng và phong phú như nhựa, inox, đệm mút bọc da. Mỗi chất liệu đều có thế mạnh riêng của mình nhưng nhìn chung chúng đều là chất liệu cao cấp. Nó giúp chúng ta thoải mái dễ chịu khi sử dụng và vệ sinh ghế cũng dễ dàng.

Ghế gấp văn phòng có khung chân được làm bằng sắt chất lượng cao với độ bền rất tốt. Với khả năng chịu tải trọng lớn nên ghế gấp Xuân Hòa có thời gian dùng lâu dài. Sản phẩm được sơn tĩnh điện nên càng bền màu hơn. Tính năng còn chống nước và chống hoen gỉ, một chất liệu cao cấp rất tốt cho sức khỏe. Ngoài ra cơ cấu gấp văn phòng giá rẻ Xuân Hòa có thể gấp lại được tiện lợi và nhẹ nhàng.

Tham khảo thêm: Ghế gấp chân sắt Xuân Hòa cách lựa chọn hàng chính hãng

Ghế gấp chân xoay giá rẻ BN-01

4. Mua nội thất đa năng tiết kiệm diện tích ở đâu tại Hà Nội?

Để lựa chọn nội thất đa năng tiết kiệm diện tích hãy đến với Xuân Hòa. Đội ngũ chuyên gia ở đây sẽ tư vấn và giúp bạn sở hữu sản phẩm phù hợp với túi tiền. Với chất lượng tốt và trên hết là phù hợp với không gian. Hiện nay tại Hà Nội có rất nhiều đại lý uy tín chuyên cung cấp nội thất chính hãng Xuân Hòa.

Nội thất Xuân Hòa tại 193 Cầu Diễn nơi cung cấp chính thức. Sản phẩm đưa đến tay người tiêu dùng với chất lượng tốt nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết các bạn hãy truy cập noithatxuanhoa.net. Sản phẩm Xuân Hòa tạo nên cho tôi một không gian làm việc độc đáo. Nó tạo không gian hiện đại, khơi dậy niềm cảm hứng để hoàn thành tốt mọi công việc.

Exit mobile version