Site icon Nội thất Xuân Hòa

Sân khấu gấp giá rẻ tính năng và cách chọn mua hiệu quả

Sân khấu gấp giá rẻ thực chất là những module nhỏ được lắp ghép tạo thành một sân khấu lớn. Những module này thiết kế gấp mở và bánh xe để tiện di chuyển.

Sân khấu gấp giá rẻ được dùng để làm sàn biểu diễn tổ chức sự kiện. Sản phẩm ngày nay được khách sạn, trung tâm tiệc cưới hay các đơn vị, trường học tin dùng. Bục sân khấu di động với nhiều ưu điểm như chịu lực lớn tới cả tấn. Với bề mặt bục được bọc thảm cao cấp bên ngoài cốt gỗ chịu lực chịu nước. Đặc biệt sản phẩm có tính năng linh hoạt lúc dùng xong có thể gập đôi gọn gàng. Hơn nữa bên dưới thiết kế bánh xe dễ dàng di chuyển. Sân khấu di động đã đem đến sự thành công cho các sự kiện. Nó bao gồm buổi diễn thuyết, hội nghị, hay biểu diễn văn nghệ của những đơn vị.

Sân khấu gấp giá rẻ BN561

Cấu tạo và tính năng sân khấu gấp giá rẻ.

Sản phẩm bục sân khấu di động mang kích thước theo tiêu chuẩn với chiều dài 240cm và chiều rộng 120cm. Đặc biệt chiều cao có thể tùy chỉnh mức dao động thấp nhất từ 40cm. Ngoài ra có thể dùng chức năng tăng chiều cao lên đến 64cm cho phù hợp những yêu cầu dùng. Kèm theo thang sàn sân khấu gồm 3 bậc cơ cấu thang này cũng có thể điều chỉnh kích thước theo sân khấu. Với thiết kế cực kì chắn chắn với hệ thống 8 chân. Khung sàn sân khấu bằng thép định hình phun sơn tĩnh điện. Với đặc điểm nổi trội của bục sân khấu có thể gập vào một các vô cùng gọn nhẹ sau lúc sử dụng. Nó vừa tiện tặn không gian bảo quản lại di chuyển nhẹ nhàng hơn

Sân khấu di động lắp ghép với nhau bằng các module tạo thành một sân khấu lớn. Cơ cấu hữu dụng với bánh xe để tiện di chuyển. Mẫu sân khấu gấp mở được xem là một trong những đồ nội thất quan trong. Nó không thể nào thiếu trong bất cứ một chương trình sự kiện nào. Đặc biệt là lễ khai trương, khánh thành, hay môt chương trình biểu diễn nghệ thuật. Sản phẩm khẳng định quy mô một chương trình lớn, nhỏ, hoành tráng hay tầm cỡ ra sao. Với hệ thông sân khấu được dàn dựng, lắp ghép. Nó chính là nơi trình bày thứ hạng và quy mô của một chương trình.

Xem thêm: Bục phát biểu và cách chọn lựa phù hợp hội trường

Sân khấu gấp gọn MS-1100CP

Sân khấu gấp giá rẻ sản phẩm tạo không gian nổi bật.

Sân khấu di động được xem là yếu tố quyết định thành công của sự kiện. Không giống với sân khấu hội trường trong nhà. Với kích thước sân khấu gấp gọn có những tiêu chuẩn riêng để người tham dự bao quát được hết toàn bộ sự kiện diễn ra. Kích thước ghế ngồi chо khán giả có chiều rộng từ 45 đến 60 cm. Kèm theo chiều cао mặt ghế thấp hơn sàn sân khấu khoảng 20 cm.

Để tạo không gian хung quanh sàn diễn 2 bên cánh gà buộc phải có không giаn để đặt đèn chiếu. Đặc biệt là các cа bin thау trang рhục nằm phíа sаu sàn diễn. Sân khấu рhụ ở 2 bên mang diện tích nhỏ hơn với sân khấu chính. Chiều cао sân khấu рhụ bằng chiều cао miệng sân khấu chính cộng thêm 50cm. Sân khấu sаu đủ để bài trí рhông cảnh từ sân khấu chính rа рhíа sаu. Kích thước không gian xung quanh sàn diễn gồm sân khấu phụ hai bên. Mỗi bên buộc phải sở hữu không gian khoảng 3m để đặt đèn chiếu. Với thiết kế phần sân khấu phụ bên phải và trái mang diện tích, kích thước tương đương với sân khấu chính.

Tham khảo tại đây: Sân khấu gấp di động gọn nhẹ bền bỉ thẩm mỹ cao giá tốt

Bục sân khấu lắp ghép di động Xuân Hòa BSK14

Lưu ý khi thiết kế sân khấu gấp di động ngoài trời.

Sân khấu di động ở ngoài trời cần chọn lựa những sản phẩm chắc chắn, với độ bền cao. Nó sẽ đảm bảo được sự khắc nghiệt của thời tiết. Hơn nữa hệ thống âm thanh, ánh sáng cũng buộc phải được quan tâm để tạo sự nổi bật lên sân khấu. Trang trí phải được hướng về sân khấu để tránh che khuất tầm nhìn.

Chiều cao sân khấu phụ phải cao hơn chiều cao sân khấu chính. Tuy nhiên nó không được kết cấu cứng nhắc hoặc đường dây ngăn cản di chuyển. Với các bài trí phông cảnh của sân khấu chính sang các sân khấu phụ. Sân khấu sau mang kích thước tương đương sân khấu chính. Chiều cao cũng bằng chiều cao mặt trước cộng thêm 50cm.

Nơi cung cấp bảo hành sân khấu gấp giá rẻ tại Hà Nội.

Sân khấu gấp giá rẻ có kích thước tùy chỉnh để thiết kế sàn biểu diễn di động. Nếu quý khách có nhu cầu đầu tư sàn biểu diễn. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để cảm nhận sự chuyên nghiệp trong công việc. Đặc biệt với các sản phẩm nội thất chuyên dụng để tạo dựng sàn diễn. Mẫu sân khấu gấp gọn làm cho nổi bật không gian sự kiện. Hơn nữa nó còn phù hợp để trang trí với chủ đề diễn ra sự kiện. Hãy liên hệ với Nội thất Xuân Hòa theo số hotline 0961070767. Quý khách sẽ nhận được những tư vấn và hỗ trợ tốt nhất để có được sản phẩm phù hợp với đơn vị.

Bài trước: Bục sân khấu gấp gọn mẫu bục sân khấu cơ động độ bền cao thẩm mỹ

Summary
Article Name
Sân khấu gấp giá rẻ tính năng và cách chọn mua hiệu quả
Author
Publisher Name
Nội thất Xuân Hòa
Publisher Logo
Exit mobile version