Site icon Nội thất Xuân Hòa

Tủ locker sắt 12 ngăn mẫu tủ locker giá rẻ độ bảo mật cao bền đẹp

Tủ locker sắt 12 ngăn tại Hà Nội được sản xuất đáp ứng nhu cầu trong doanh nghiệp. Nó cất giữ và bảo quản vật dụng cá nhân cho nhân viên.

Tùy thuộc vào số lượng nhân viên để lựa chọn những mẫu tủ locker sắt 12 ngăn một cách phù hợp nhất. Đối với một doanh nghiệp có quy mô lớn, đông nhân viên thì việc trang bị tủ locker giá rẻ Xuân Hòa là rất cần thiết. Số lượng các ngăn tủ locker phải thật nhiều để đáp ứng đủ nhu cầu bảo quản đồ dùng cá nhân cho các nhân viên. Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về dòng tủ này.

Tủ sắt locker giá rẻ màu ghi BN331

Vì sao nên chọn tủ sắt locker 12 ngăn cho doanh nghiệp.

Tủ sắt locker giá rẻ Xuân Hòa là dòng tủ ghép nhiều ngăn. Mỗi ngăn đều có một bộ khóa bảo mật riêng an toàn, độc lập với các khoang khác. Sản phẩm được dùng cho nhiều người cùng lúc, có tác dụng chính là bảo quản đồ đạc cá nhân một cách an toàn. Đặc biệt tủ sắt locker 12 ngăn thường được sử dụng rộng rãi. Trong đó có các công ty, siêu thị, trường học, bệnh viện.

Chất liệu của mẫu tủ locker 12 ngăn giá rẻ.

Trên thị trường có 2 loại tủ locker là tủ sắt locker và tủ gỗ locker. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng so sánh để thấy được ưu nhược điểm của 2 loại tủ cá nhân này. Từ đó có thể đưa ra quyết định mua mẫu tủ đúng đắn.

Dễ dàng thấy, tủ sắt locker có nhiều ưu điểm vượt trội hơn. Hiện nay, việc sử dụng tủ đựng đồ cá nhân bằng kim loại đang phổ biến. Tính năng ưu việt và giá cả rẻ hơn rất nhiều so với dòng tủ gỗ truyền thống. Số ngăn của tủ sắt cũng rất đa dạng và ấn tượng, có thể lên đến con số hàng chục ô.

Tủ locker giá rẻ bằng gỗ.

Mẫu tủ đồ cá nhân này được sản xuất từ gỗ công nghiệp. Chất liệu thân thiện với môi trường, màu sắc đa dạng. Sản phẩm có tính thẩm mỹ cao đem lại cảm giác sang trọng và đẳng cấp cho không gian. Tuy nhiên, chất liệu này cũng gây nên không ít phiền toái cho người sử dụng. Những chiếc tủ đồ cá nhân làm bằng gỗ này có trọng lượng khá nặng. Tủ locker bằng gỗ yêu cầu cao về mặt gia công, tỉ mỉ, tốn thời gian sản xuất. Do điều kiện thời tiết nóng ẩm, mưa nhiều của Việt Nam dễ khiến vật liệu gỗ bị ẩm mốc, mối mọt, gây mùi khó chịu. Hơn thế sản phẩm này vệ sinh khá khó khăn đòi hỏi sự kỹ lưỡng, cầu kỳ. Tham khảo tại đây: hoaphat.website/tu-van-phong-hoa-phat/tu-sat-kocker/

Tủ sắt locker giá rẻ.

Với thiết kế bằng sắt hoặc thép sơn tĩnh điện 2 lớp sáng bóng, bề mặt mịn mát, có độ bền cao. Đặc biệt chịu được áp lực lớn, ít bị cong vênh khi tác động mạnh. Sơn tĩnh điện siêu bền cùng chất liệu kim loại khiến cho tủ locker bằng sắt khắc phục được những khuyết điểm của các loại tủ gỗ. Nó không bị mối mọt, trọng lượng nhẹ, dễ vệ sinh dù ở mọi điều kiện môi trường. Giữa các cánh tủ có khe thoáng chống ẩm mốc. Mỗi ô tủ được trang bị một ổ khóa cá nhân với 2 chìa dự bị.

Nhược điểm duy nhất của tủ locker giá rẻ bằng sắt có lẽ là ở kiểu mẫu đơn giản màu sắc đơn điệu. Tuy nhiên đối với những nơi không quá đề cao mẫu mã. Tủ đựng đồ cá nhân như công ty, bệnh viện, trường học thì đây cũng không phải vấn đề quá lớn. Nhìn chung, sản phẩm tủ locker sắt tạo nên phong cách hiện đại, chuyên nghiệp.

Xem thêm: Tủ sắt Xuân Hòa 4 lý do nên chọn mẫu tủ locker giá rẻ

Tủ locker tại hà nôi LK-BN397

Ưu điểm hữu ích của tủ locker sắt 12 ngăn giá rẻ.

Trước tiên chúng ta hãy cùng xem qua những ưu điểm tuyệt vời của dòng tủ sắt locker chính hãng Xuân Hòa. Tủ sắt locker giá rẻ có rất nhiều ưu điểm như thiết kế vuông vắn, khỏe khắn. Với màu sắc hợp lý, chất liệu kim loại sơn tĩnh điện với độ bền cao. Tủ sắt locker Xuân Hòa thiết kế rộng rãi và thoải mái. Nó rất thuận tiện để bảo đảm và cất giữ đồ đạc. Sản phẩm không những dùng tại doanh nghiệp. Nó còn có thể sử dụng sản phẩm ở nhiều không gian khác như văn phòng làm việc, không gian trường học hay nhà ở.

Tủ sắt locker rất được các doanh nghiệp ưa chuộng vì sở hữu rất nhiều khoang và ngăn. Đặc biệt là tủ 3 khoang và 12 ngăn. Mỗi khoang và ngăn đều rất rộng rãi, đểu sở hữu ổ khóa riêng biệt đảm bảo tính riêng tư. Hơn nữa độ an toàn rất cao cho vật dụng cá nhân của các nhân viên. Sản phẩm được sơn tĩnh điện toàn bề mặt tủ nên rất bền bỉ cùng thời gian. Đây đang là sản phẩm bán chạy nhất trong dòng tủ sắt của Nội thất Xuân Hòa. Để đặt mua sản phẩm quý khách chỉ cần liên hệ trực tiếp với Xuân Hòa để đặt mua.

Tham khảo thêm: Tủ đồ cá nhân Xuân Hòa dòng tủ locker giá rẻ ưu điểm nổi trội

Tủ sắt đựng đồ cá nhân Xuân Hòa LK-BN577

Nơi tư vấn cung cấp tủ locker sắt 12 ngăn tại Hà Nội.

Đối với một doanh nghiệp có đông nhân viên. Việc trang bị những chiếc tủ sắt nhiều ngăn là rất quan trọng. Không gian siêu thị hay các phòng tập cũng vậy. Số lượng khách hàng lui đến rất đông, để không bị tình trạng quá tải. Vì thế doanh nghiệp nên trang bị tủ locker bằng sắt nhiều ngăn. Tủ được sản xuất với nguyên liệu cao cấp sơn tĩnh điện. Nó có độ bám bụi ít nên việc lau chùi vệ sinh tủ cũng rất thuận tiện và nhanh chóng.

Để có thể sở hữu sản phẩm tủ sắt locker giá rẻ đúng mong muốn. Việc quan trọng nhất là phải chọn được nhà phân phối uy tín. Tủ locker sắt Xuân Hòa với thương hiệu nổi tiếng lâu năm. Chúng tôi sẽ cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, giá cả phải chăng đến quý khách hàng.

Tủ locker sắt 12 ngăn được bày bán rất nhiều nơi bởi các đại lý nội thất uy tín hàng đầu. Đặc biệt là nội thất Xuân Hòa 193 Cầu Diễn, Hà Nội. Tại đây chúng tôi cam kết đưa đến tay người tiêu dùng sản phẩm chất lượng cao và giá thành hợp lý.

Bài trước: Vì sao tủ locker bằng sắt của Xuân Hòa được tìm mua sử dụng?

Summary
Article Name
Tủ locker sắt 12 ngăn mẫu tủ locker giá rẻ độ bảo mật cao bền đẹp
Description
Tủ locker sắt 12 ngăn tại Hà Nội được sản xuất đáp ứng nhu cầu trong doanh nghiệp. Nó cất giữ và bảo quản vật dụng cá nhân cho nhân viên.
Author
Publisher Name
Nội thất Xuân Hòa
Publisher Logo
Exit mobile version