Site icon Nội thất Xuân Hòa

Tủ quần áo nhựa những ưu thế của tủ nhựa cao cấp

Tủ quần áo nhựa dòng sản phẩm nội thất vô cùng quan trọng cho phòng ngủ. Nó giúp bảo quản quần áo, phụ kiện nữ trang thậm chí cả quỹ riêng cho quý khách.

Tủ quần áo nhựa khi chọn cho phòng ngủ gia đình phù hợp buộc phải phải tính toán nhiều yếu tố như diện tích, số lượng, màu sắc. Hiện nay thị trường có nhiều mẫu thiết kế đủ mọi phong cách. Với bài viết dưới đây, Xuân Hòa xin tổng hợp cho quý bạn các mẫu thiết kế tủ đựng quần áo nhựa. Với tính năng của vật liệu và màu sắc đẹp mắt. Nó khá đơn giản và dễ dàng lắp đặt tuy nhiên giá thành không hề rẻ. Nó thích hợp cho các gia đình có diện tích hẹp, đảm bảo tối ưu diện tích không gian.

Tủ sắt quần áo cánh lùa BN-24

Tủ quần áo nhựa cánh trượt trượt tiện dụng.

Tủ quần áo cánh lùa hay còn gọi là tủ quần áo cánh lùa mang một phong cách hiện đại, trẻ trung và sang trọng. Đây là một trong những giải pháp được các chuyên gia thiết kế đánh giá cao và được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay.

Với các phòng ngủ nhỏ thì việc dùng các mẫu tủ cánh trượt sẽ tạo hiệu quả không gian cho căn phòng tương đối nhiều. Vì thế mẫu tủ đựng quần áo cánh lùa rất hữu ích cho các căn hộ chung cư. Mẫu cửa trượt sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian khi mở cửa. Nó tương đối nhẹ nhàng bởi vật liệu ván nhựa. Hơn nữa nó còn mang vẻ đẹp rất hiện đại, tuy nhiên với độ bền vật kiệu này không được cao cho lắm. Nếu đem so sánh với tủ đựng quần áo bằng sắt thì độ bền chỉ bằng non nửa.

Tủ quần áo nhựa dễ dàng thiết kế tận dụng góc nhà.

Với góc nhà thông thường chỉ để đặt những đồ trang trí hoặc bỏ không. Tuy nhiên với căn phòng chật trội việc làm tủ áo quần tận dụng góc nhà là sự sáng tạo của những nhà thiết kế. Tủ quần áo chữ L giúp bạn tận dụng tối đa góc nhà để chứa đồ. Nó tiết kiệm tương đối diện tích cho các phòng ngủ nhỏ.

Xem thêm: Tủ quần áo giá rẻ mẫu tủ sắt gia đình tại sao nên sử dụng?

Mấu tủ sắt quần áo cánh lùa màu cafe BN-189

Tủ quần áo nhựa với chiều cao sát trần.

Ngày nay với các căn hộ chung cư có chiều cao khiêm tốn. Các mẫu tủ nhựa quần áo với kích thước bằng bức tường để tận dụng tối đa diện tích. Mẫu đang được ưa chuộng phổ biến được chia thành khoang giáp trần dùng chứa chăn màn. Vì thế việc sở hữu tủ quần áo chiều cao chạm trần nhà sẽ là lựa chọn lý tưởng. Với các thiết kế này còn được chia thành các ô rất thông minh. Nó hợp lý cho nhiều loại đồ đạc và phụ kiện của người dùng.

Tủ quần áo nhựa cánh mở đơn giản và tiện lợi.

Tủ nhựa đựng quần áo với thiết kế cánh mở đơn thuần luôn đi kèm với sự tiện dụng cho khách hàng . Với những thiết kế 2, 3, 4 cánh cửa mở rộng cùng nhiều ngăn kéo bên dưới khá tiện lợi khi sử dụng. Nó có thể giúp giữ gìn bảo quản đồ đạc tạo sự gọn gàng rất tốt . Tuy nhiên, thiết kế này cũng đòi hỏi khá nhiều diện tích để lắp đặt. Nó chỉ phù hợp với các không gian cho phép.

Tham khảo thêm: Tổng quan về mẫu tủ quần áo sắt được thị trường đón nhận

Mẫu tủ quần áo 4 cánh 3 ngăn kéo BN-188

Tủ đựng quần áo nhựa mẫu tủ quần áo đa năng.

Tủ đựng quần áo đa năng là mẫu tủ có nhiều ngăn nhiều tầng. Nó vừa có thể đựng quần áo lại có thể để tivi hay đồ điện tử. Thậm chí nó còn mang những khoang chứa thay cho tủ rượu. Quý khách sẽ nghĩ sao về một mẫu tủ quần áo lại có khả năng giải trí và đựng đồ? Thật lý tưởng và độc đáo phải không nào? Với nhiều chức năng kết hợp vô cùng lý tưởng trong thiết kế này rất hoàn hảo cho các phòng khách nhỏ.

Tủ nhựa treo áo quần không cánh.

Mẫu tủ quần áo không cửa dành cho người lười. Những ai muốn quan sát nhanh các trang phục và phụ kiện. Nó có thể lấy hoặc cất hàng ngày nhanh chóng để có lựa chọn bộ đồ mình thích.

Nơi cung cấp tủ quần áo gia đình tại Hà Nội.

Trên đây là một số mẫu tủ quần áo nhựa đẹp và thông dụng hiện nay. Để tiện dụng hơn cho tủ đồ quý khách nên tích hợp các loại giá treo có thể vươn dài. Nó đang rất thịnh hành, trở thành đồ cần thiết của những chị em. Những người vốn luôn có quá nhiều quần áo và phụ kiện để lựa chọn và tìm kiếm. Mong rằng với các mẫu thiết kế tủ đựng quần áo trên sẽ giúp cho các quý khách chọn lựa cho chính mình mẫu tủ phù hợp nhất. Nếu cần tư vấn thêm xin đừng ngần ngại hãy gọi ngay số 0961070767. Chúng tôi xin phục vụ quý khách.

Bài trước: Tủ quần áo 3 cánh đồ nội thất đẹp và cách chọn lựa

Summary
Article Name
Tủ quần áo nhựa những ưu thế của tủ nhựa cao cấp
Description
Tủ quần áo nhựa dòng sản phẩm nội thất vô cùng quan trọng cho phòng ngủ. Nó giúp bảo quản quần áo, phụ kiện nữ trang thậm chí cả quỹ riêng cho quý khách.
Author
Publisher Name
Nội thất Xuân Hòa
Publisher Logo
Exit mobile version