Site icon Nội thất Xuân Hòa

Tủ quần áo Xuân Hòa sắc màu trẻ trung khơi nguồn sức sống

Tủ quần áo Xuân Hòa với thiết kế đẹp, độ bền cao, tính năng tiện dụng. Sản phẩm giá tốt cung ứng bởi Nội thất Xuân Hòa 193 Cầu Diễn.

Tủ quần áo Xuân Hòa sản phẩm mang rất nhiều ưu điểm về ngoại hình cũng như sự tiện ích mà nó sở hữu. Mẫu tủ sắt treo quần áo này chắc chắn sẽ đem đến sự vừa lòng cho quý khách. Ngày nay quần áo, y phục là các vật dụng chẳng thể thiếu đối với mỗi chúng ta. Sau mỗi lần sử dụng, những bộ trang phục đấy được giặt giũ, phơi sấy để dùng lần sau. Bởi vậy, nhu cầu về một mẫu tủ cất quần áo để bảo quản, cất giữ là  điều vô cùng cần thiết.

Tủ đựng quần áo giá rẻ CA8A-1K

Tính ứng dụng cao của tủ quần áo Xuân Hòa.

Ngày nay, đời sống tăng cao, một mẫu tủ ngoài mục đích phục vụ lưu trữ đồ nó còn có tác dụng trang trí. Sản phẩm tạo nên một không gian sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà. Nắm bắt được điều đó, Nội thất Xuân Hòa đã cải tiến dựa trên những mẫu mã trước kia để thiết kế mẫu sản phẩm tủ sắt quần áo  ba buồng.

Tủ sắt đựng áo quần sản phẩm chất lượng hoàn hảo, giá rẻ bất ngờ. Sản phẩm được sản xuất bằng thép cán nguội sơn tĩnh điện, cứng cáp, phẳng phiu. Liên kết bằng hệ thống ốc vít rất tiện dụng và vững bền. Những họa tiết điểm xuyết vượt trội trên những tông màu sáng, trẻ trung, tinh tế. Với màu sắc trắng ngà, da cam hay xanh da trời tạo nên vẻ đẹp thẩm mĩ, cá tính.

Tủ quần áo CA-6A1K màu vàng cam

Thiết kế hoàn hảo tiện dụng của tủ quần áo bằng sắt.

Sản phẩm tủ sắt đựng quần áo giá rẻ đem đến một luồng gió mới, sự tươi trẻ. Chức năng tiện dụng cảm giác thoải mái, dễ chịu cho căn phòng. Các sản phẩm nội thất làm bằng kim loại của Nội thất Xuân Hòa trong đấy có tủ sắt gia đình đều được xử lý bề mặt tốt. Đồng thời được sơn phủ bằng sơn bột cao cấp trên dây chuyền tự động nên luôn giữ được sự tươi sáng, không bị đổi màu khi tiêu dùng.

Tủ đựng quần áo ba buồng mang kích thước 1400x500x1830mm. Với thiết kế 2 khoang, ba cánh tủ cho phép bạn chứa đựng được lượng lớn y phục, chăn ga. Khoang bên trái của tủ mang kích thước to hơn khoang bên phải và đều có gắn xà treo đồ. Tủ còn có thêm ngăn kéo và ngăn phụ nhỏ có khóa để chứa các đồ tư nhân hay tư trang quan trọng.

Cách chọn mua tủ quần áo Xuân Hòa.

Tủ sắt đựng quần áo giá rẻ Xuân Hòa có bề mặt tủ rất nhẵn mịn. Vì vậy nó rất ít bám bụi cũng như rất dễ dàng để vệ sinh lau chùi. Trong khoang tủ sắt có giá đỡ, xà treo đồ, ngăn kéo rất tiện dụng. Gia đình vừa có thể lưu trữ rất nhiều quần áo cũng như đồ dùng. Sản phẩm thuộc dòng tủ sắt chất lượng cao của Xuân Hòa. Từ khi ra đời đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của giới tiêu dùng.

Tủ sắt gia đình giá rẻ của Nội thất Xuân Hòa có chất lượng cao, mẫu mã đẹp. Chính vì thế người sử dụng rất ưa chuộng.  Để có một sản phẩm hợp lý nhất và cách chọn mua hãy hãy tham khảo những tính năng của nó.

Xem thêm:Tiêu chí chọn lựa tủ quần áo gia đình bằng sắt

Tủ quần áo CA8A-1KLG

Trung tâm cung cấp bảo hành tủ quần áo Xuân Hòa tại Hà Nội.

Nếu gia đình bạn có rất nhiều quần áo cần được cất giữ, bảo quản. Nên mua tủ sắt đựng quần áo có kích thước lớn. Việc sử dụng sẽ rộng rãi thoải mái ngược lại. Nếu quần áo không nhiều nên mua sản phẩm có kích thước nhỏ hơn để tiết kiệm diện tích căn phòng. Tủ sắt treo quần áo là sản phẩm nhiều hãng sản xuất chất lượng rất tốt trong đó có Nội thất Xuân Hòa.

Tủ quần áo Xuân Hòa chắc chắn sẽ làm ưng ý khách hàng. Đặc biệt, với thiết kế hoàn hảo, công năng hữu ích nhưng sản phẩm này lại mang giá hết sức ưu đãi. Với hơn 3 triệu đồng quý khách đã sở hữu ngay sản phẩm nhân tiện ích này. Ngoài tủ quần áo, quý khách có thể tham khảo thêm các sản phẩm nội gia thất dụng khác như cầu là áo quần, thang gấp Xuân Hòa tại website: noithatxuanhoa.net/. Nếu cần tư vấn thêm xin gọi số hotline: 0961070767. Rất vinh hạnh phục vụ quý khách.

Bài viết trước: Mẫu tủ quần áo bằng sắt đẹp và tiện dụng hiện nay

Summary
Article Name
Tủ quần áo Xuân Hòa sắc màu trẻ trung khơi nguồn sức sống
Author
Publisher Name
Nội thất Xuân Hòa
Publisher Logo
Exit mobile version