Site icon Nội thất Xuân Hòa

Tư vấn mua cây cảnh hợp lý cho không gian văn phòng

Mua cây cảnh văn phòng nhỏ xinh để đặt trên bàn làm việc hay góc phòng sẽ tạo cảm giác thư thái dễ chịu sau những giờ làm việc căng thẳng.

Việc mua cây cảnh văn phòng ra sao để phù hợp thì không phải ai cũng biết. Hãy áp dụng một số kinh nghiệm thường được áp dụng dưới đây lúc tìm mua cây cảnh văn phòng.

Mua cây cảnh văn phòng và ích lợi.

Cây cảnh để trên bàn làm việc từ phía lâu đã được biết đến với tác dụng trang trí không gian làm việc. Với tác dụng của cây cảnh không chỉ ngừng lại ở việc trang trí mà còn có nhiều tác dụng đặc biệt như sau: Cây cảnh mang thanh lọc ko khí, hút các hạt bụi mịn trong không khí có lại ko gian trong lành. Cây cảnh sở hữu tác dụng giúp cho tâm trạng con người trở thành thoải mái và dễ chịu hơn.

Cau vàng cây cảnh đẹp ngày nay

Lợi ích của cây cảnh văn phòng.

Sau những giờ làm việc căng thẳng chỉ cần dành ra 5-10 phút để chăm sóc, ngắm nhìn chậu cây giúp con người giảm stress. Việc này tạo tâm trạng thoải mái, đầu óc cũng được nghỉ ngơi, thoải mái. Đặt một chậu cây cảnh hợp phong thủy trên bàn làm việc còn tạo thêm may mắn, thu hút tài lộc, công việc suôn sẻ, dễ dàng thăng tiến. Tuy nhiên tùy vào tuổi từ mình bạn có thể chọn cho mình một loại cây hợp mệnh, hợp tuổi.

Cây cảnh còn có khả năng kết nạp các bức xạ phát ra từ các trang thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại,… gây tương tác tới làn da, sức khỏe của con người. Hãy sắm ngay một chậu đặt không tính máy tính bạn để bảo vệ sức khỏe từ chính mình. Một số chiếc cây mang khả năng đặc trưng này bao gồm: cây xương rồng, cây trầu bà, cây lưỡi hổ, cây dây nhện, cây nha đam, hoa thủy tiên, cây sen đá,… Một số mẫu cây như cây ngũ gia bì, hương thảo, bạc hà, tùng thơm,… vừa phù hợp để bàn vừa mang tác dụng đuổi muỗi và côn trùng.

Cách chọn mua cây cảnh văn phòng phù hợp.

Thị trường cây cảnh càng ngày càng trở thành đa dạng và phổ biến, ko khó để tuyển lựa một chậu cây trang trí bàn khiến việc hoặc phòng khiến cho việc. Nhưng mình muốn các quý khách để ý một số điểm sau trước lúc quyết định mua một cây cảnh nào đó.

Chọn lựa cây cảnh có kích thước phù hợp.

Tùy vào vị trí mà quý khách muốn đặt cây như để bàn, trang trí kệ sách, kệ tủ, góc phòng mà tuyển lựa kích thước của cây cho phù hợp. Không buộc phải sắm những cây quá nhỏ sẽ khiến cho ko gian bị mất cân đối, sắm cây quá to lại chiếm chỗ từ những vật dụng khác. Vì vậy hãy sắm một cây sở hữu kích thước ăn nhập vừa tạo cảm giác dễ nhìn lại tùng tiệm không gian.

Lựa mua màu sắc đẹp từ cây cảnh: Tùy theo phong phương pháp từ ko gian làm cho việc mà khách lựa chọn cây có màu dung nhan phù hợp. Nếu muốn căn phòng ấm áp, sang trọng, quý phái thì bắt buộc sắm những cây sở hữu màu đỏ, cam, vàng. Còn ví như muốn mở rộng không gian thì phải mua cây mang màu xanh, trắng.

Chọn mua hình trạng cây cảnh văn phòng.

Nên mua những cây đơn giản ko buộc phải quá cầu kỳ hoặc chông gai sẽ tác động không tốt đến phong thủy Lưu ý lúc chọn mua cây cảnh văn phòng Lưu ý lúc tậu sắm cây cảnh văn phòng Về số lượng: Nếu để bàn chỉ phải đặt từ phía 1-2 chậu cây để vừa với không gian làm cho việc vừa không bị rối mắt và cũng ko làm cho căn phòng trở nên chật chội hơn. Còn cây trang trí trong phòng thì tùy vào tổng từ căn phòng để tìm số lượng cây phù hợp.

Ý nghĩa của các dòng cây cảnh.

Nên chọn mua những cây trồng với ý nghĩa tốt, sở hữu lại may mắn, thành công. Nên tìm những cây hợp mệnh hoặc cây hợp tuổi. Khi sắm cây cảnh văn phòng nên tìm những cây có sức sống tốt, không đòi hỏi chăm sóc đặc biệt và dễ dàng thích ứng với môi trường máy lạnh. Quý khách phải tìm hiểu kỹ về đặc tính của cây về ánh sáng, lượng nước, nhiệt độ, độ ẩm,…

Quý khách đang lo lắng vì sếp yêu cầu phải chọn cây trồng cho cả cơ quan? Đặc biệt đang đau đầu vì nhân viên muốn refresh không gian làm việc? Đừng lo, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn bí quyết chọn cây trồng văn phòng cho không gian làm việc thêm xanh mát lại tốt về phong thủy.

Ngũ gia bì cây cảnh văn phòng hữu ích

Cách bố trí kết hợp các mẫu cây cảnh hợp lý.

Cây cảnh hợp phong thủy sẽ tạo ý nghĩa tích cực thu hút tiền tài, may mắn, mang lại bình an, đoàn kết. Một số gợi ý cây cảnh tiền sảnh văn phòng để lựa chọn phù hợp như cây Thiết Mộc Lan, cây Kim Ngân, cây Kim Tiền, cây Đại Phú Gia, cây Trầu Bà Leo Cột. Đặc biệt cây trồng phòng sếp, quản lý thuộc nơi cực kỳ quan trọng.

Cây trồng tại những căn phòng này phải là những cây với ý nghĩa phong thủy cực tốt. Nó sẽ đem lại sự sang trọng, quyền lực và thăng tiến. Muốn như vậy, ta nên sắm những cây kiểu dáng bề thế nhưng thanh thoát, cao lớn vùa phải và lịch lãm. Với lựa chọn những cây như cây Bạch Mã Hoàng Tử, cây Trúc Nhật, cây Trầu Bà Đế Vương là phù hợp.

Cây trồng phù hợp tiền sảnh văn phòng.

Tiền sảnh hoặc hành lang văn phòng làm việc thuộc nơi cũng quan trọng. Nơi này hiện diện là khuân mặt của cả văn phòng. Vì thế tiền sảnh phải được đầu tư về mặt trang trí. Dùng cây trồng để tô điểm cho tiền sảnh là ý tưởng không tồi. Tuy nhiên phải đảm bảo được 3 yêu cầu cơ bản: Sự hài hòa về kiểu dáng, màu sắc của cây cảnh với không gian. Không đầu tư cây với quá đa dạng màu sặc sỡ, hoa trái nở rộ. Cây và chậu bắt buộc sở hữu màu sắc tươi tắn nhẹ nhàng. Đặc biệt không bố trí những cây sum sê cành lá, gai nhọn hay trơ cành khẳng khiu. Giới hạn số lượng cây vừa phải chứ không nên tạo khu vườn mini tại tiền sảnh.

Cách chọn cây cảnh cho phòng họp.

Phòng họp thông thường có không gian rộng lớn, diện tích đủ để nhiều người tham dự cùng trao đổi, đàm luận công việc. Thường thì phòng này hay sắp xếp bàn ghế theo kiểu chữ U hoặc đặt bàn dài hình vuông. Với những chiếc bàn to như vậy, những chậu Lan Ý, Hồng Môn hay Ngũ Gia Bì Xanh đặt chính giữa bàn sẽ tô điểm cho căn phòng thật tuyệt vời mà vẫn trang nhã. Đồng thời, những cây trồng văn phòng này cũng giúp tránh bớt căng thẳng, áp lực để mọi người cùng tư duy và đưa ra phương án hiệu quả nhất.

Cây cảnh đặt tại góc phòng thường phải là cây nội thất, sở hữu chiều cao trên dưới 1m. Nhiều phòng làm việc sẽ xếp đặt tại góc những đồ vật, thiết bị như giá treo áo, máy in, bình nước, … Tuy nhiên, trường hợp góc phòng trống chỗ. Quý khách nên lấp đầy bằng cây cảnh trồng văn phòng, vừa thanh lọc không khí, lại có thể trang trí cho căn phòng thêm sinh động.

Cây xanh cho văn phòng làm việc.

Đa số những văn phòng tại cơ quan hành chính, công ty có sở hữu bằng hai kiểu: Kiểu văn phòng cổ điển có mỗi bộ phận, mỗi ban ngành hoặc nhóm làm việc phòng riêng khác nhau. Chẳng hạn như phòng ban Marketing hay bộ phận Hành chính, Nhân sự. Phòng Tư pháp – Hộ tịch không ngồi chung với phòng Địa chính. Khi đã chia tách như vậy, các không gian làm việc được ngăn cách.

Tại mô hình làm việc này bắt buộc sử dụng cây cảnh mini, cây cảnh để bàn làm việc sẽ là chọn lựa phù hợp. Tuy nhiên cũng tùy vào sở thích mỗi người nhân viên mà lựa mua dòng cây cảnh hợp lý. Có khi là những cây phong thủy như Ngũ Gia Bì, Kim Ngân, Phú Quý, … Đôi lúc là những loài Sen Đá, Xương Rồng. Cũng có nhiều người sẽ trồng những cây dân dã như mạ lúa, hạt giống thanh long, cây khoai bonsai.

Cây cảnh văn phòng làm việc hôi tụ.

Văn phòng làm việc bao gồm cả công ty, cơ quan cùng ngồi làm việc hội tụ cùng nhau. Khi nhiều viên chức với các công việc khác nhau ngồi cùng một không gian. Hãy tạo nên sự phân biệt giữa phòng ban này và phòng ban khác để sếp dễ dàng quản lý. Ngoài ra còn tạo cho viên chức thuận tiện trong trao đổi công việc.

Sự lựa chọn hợp lý nhất trong lúc này là những cây trồng vươn thẳng, cao lớn để chia tách không gian. Tuy nhiên, bắt buộc phải lưu ý đến tán lá cây không quá rộng hay sum sê nếu không sẽ chiếm mất quá nhiều diện tích. Lựa chọn cây Lưỡi Hổ, cây Trúc Bách Hợp, … sẽ là quyết định đúng đắn. Đặc biệt cây Kim Tiền sẽ vừa ngăn không gian và lọc không khí ngoài ra còn rất tốt về phong thủy. Ngoài ra cũng có thể trồng Trầu Bà thành một bức tường cây cảnh cao để phân chia ranh giới.

Cây cảnh văn phòng phù hợp không gian

Nơi tư vấn cung cấp cây cảnh văn phòng giá rẻ.

Văn phòng là nơi góp phần thể hiện hình ảnh của công ty, doanh nghiệp. Chính vì thế khi chọn mua cây cảnh văn phòng cần chú ý đến tính hiện đại, sang trọng cũng như thẩm mỹ. Điều này giúp có một phong cách làm việc chuyên nghiệp. Nó tạo được ấn tượng tốt, sự tin tưởng với đối tác đầu tư hay khách hàng.

Nội thất văn phòng Xuân Hòa có giá thành phải chăng, nhiều mẫu mã và kiểu dáng đẹp, đảm bảo chất lượng cho bạn khi sử dụng. Nội thất văn phòng quyết định đến hiệu quả công việc của chính bạn. Hi vọng những cách chọn cây cảnh trên sẽ giúp quý khách có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Để được tư vấn và chọn mua. Quý khách hàng vui lòng liên hệ noithatxuanhoa.net – địa chỉ nội thất văn phòng tin cậy trên toàn quốc.

Summary
Article Name
Tư vấn mua cây cảnh hợp lý cho không gian văn phòng
Author
Publisher Name
Nội thất Xuân Hòa
Publisher Logo
Exit mobile version