Site icon Nội thất Xuân Hòa

Tư vấn chọn mua bàn ghế ngồi học cho trẻ em tiểu học

Không ít phụ huynh băn khoăn không biết làm sao chọn mua bàn ghế ngồi học cho con em mình. Hãy tham khảo chia sẻ cách chọn lựa sau đây nhé.

Bàn ghế ngồi học cho trẻ em của Nội thất Xuân Hòa là sản phẩm rất phổ biến hiện nay. Với thiết kế hiện đại, kích thước chuẩn mực. Bàn ghế học sinh tiểu học mang lại cho các bé những giờ học tập chất lượng nhất. Cách chọn lựa bàn học sinh cũng đơn giản hãy cùng tôi tìm hiểu.

Tư thế ngồi học của trẻ rất quan trọng. Mẫu bàn ghế học sinh là thứ quyết định về tư thế của các em ngồi có chuẩn hay không. Tư thế ngồi học thường sẽ kéo dài nhiều giờ đồng hồ. Vì vậy bàn ghế ngồi học phải đảm bảo chuẩn xác để mang lại cho các bé sức khỏe tốt nhất. Bé ngồi học sai tư thế có thể dẫn đến việc nhức mỏi cơ, cận thị. Ngoài ra còn cong vẹo cột sống gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng tiếp thu của bé. Chính vì thế mẫu bàn học sinh Xuân Hòa được thiết kế kích thước chuẩn đến từng mm để đảm bảo an toàn cho bé.

Bàn ghế học sinh liền giá sách MT11

Lựa chọn mẫu bàn ghế tư thế ngồi chuẩn.

Bàn ghế học sinh cấp 1 Xuân Hòa đã không ngừng được cải tiến để hoàn thiện. Chính vì thế nó phù hợp cho các lứa tuổi cũng như nhu cầu sử dụng. Với thiết kế kích thước thông minh, phù hợp với đa số chiều cao học trò Việt Nam. Đặc biệt là các mẫu bàn ghế ngồi học tùy chỉnh độ cao vô cấp.

Chọn bàn ghế với chiều cao thích hợp cho bé.

Nếu bàn ghế quá cao hoặc quá thấp sẽ khiến bé có tư thế ngồi sai ảnh hưởng đến sức khỏe. Bàn học sinh Xuân Hòa có chiều cao chuẩn hoặc những thiết kế có thể tăng chỉnh chiều cao rất tiện lợi.

Chọn bàn học cho bé cần phải hợp lý với ghế ngồi.

Ghế học sinh cũng là một trong những nội thất tác động đến tư thế ngồi của bé. Bộ sản phẩm bàn ghế học sinh Xuân Hòa với giá cả phải chăng. Thiết kế hiện đại và kích thước chuẩn luôn đáp ứng được nhu cầu của các bé. Đây là một sản phẩm được bộ Y tế khuyên dùng.

Khi chọn bàn ghế học sinh cấp 1, nên không nên bàn liền với ghế, hãy chọn bộ bàn ghế rời. Mẫu ghế cần có tựa lưng vững chắc. Kích thước của bàn ghế có cơ cấu tùy chỉnh để phù hợp với tầm vóc của đối tượng người sử dụng.

Bàn và ghế học sinh chuẩn có tỷ lệ là chiều cao của ghế ngồi có tỷ lệ bằng 0,27 chiều cao của học sinh; chiều cao của bàn học bằng 0,46 chiều cao của học sinh.Thành tựa lưng của ghế hơi ngả về sau một góc 5/100 so với đường thẳng đứng. Chiều rộng ghế bằng 2/4 – 2/3 dài đùi. Chiều ngang tối thiểu của bàn cho một chỗ ngồi là 0,4 – 0,5m.

Tham khảo thêm:Nên chọn bàn ghế học sinh giá rẻ của thương hiệu nào?

Bàn ghế trẻ em giá rẻ MT112

Chọn mẫu mã của bàn ghế ngồi học cho trẻ.

Ngoài kích thước ra thì thiết kế và màu sắc cũng cần chúng ta phải lựa chọn thật kỹ. Thiết kế theo kiểu dáng gì? Màu sắc ra sao để dễ dàng kết hợp với không gian phòng học của các bé. Về màu sắc chúng ta có thể hỏi xem các bé thích màu gì? Các bé sẽ rất hứng thú khi sở hữu một bộ bàn ghế ngồi học chính hãng Xuân Hòa. Sản phẩm kèm theo là những miếng dán, những sticker hình thú bông, siêu nhân đầy ngộ nghĩnh.

Bàn học sinh giá rẻ cần có những trang bị như hộc bàn sẽ rất tiện lợi cho bé. Ngoài ra không gian để chân thoải mái cũng là một trong những tiêu chí để chọn lựa bàn học sinh ngày nay.

Địa chỉ tư vấn bảo hành bàn ghế Xuân Hòa tại Hà Nội.

Bàn ghế ngồi học cho học sinh cấp 1 của Xuân Hòa có kích thước chuẩn. Trung tâm phân phối tại 193 Cầu Diễn Hà Nội để phục vụ các em trong quá trình học tập. Nếu chọn mua bàn ghế học sinh rời chúng ta cũng cần chọn lựa một cách cẩn thận. Nếu cần tư vấn thêm về sản phẩm xin truy cập website: noithatxuanhoa.net/ hoặc gọi số hotline: 0961070767 chúng tôi xin trợ giúp các bạn.

Bài viết trước:Cách chọn mẫu bàn ghế học sinh phù hợp các con tiểu học

Summary
Article Name
Tư vấn chọn mua bàn ghế ngồi học cho trẻ em tiểu học
Author
Publisher Name
Nội thất Xuân Hòa
Publisher Logo
Exit mobile version