Site icon Nội thất Xuân Hòa

Tư vấn về phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Kim

Mua bàn làm việc cho người mệnh Kim cần lưu ý những gì để giúp có thể thăng tiến trong sự nghiệp? Dưới đây là kinh nghiệm và những gợi ý cho bạn.

Bàn làm việc cho người mệnh kim một phần quan trọng để giải quyết tốt công việc hằng ngày. Tuy nhiên, để có thể thuận lợi hơn trong công việc cũng như giúp hiệu quả công việc được tốt hơn. Quý khách thể xem xét về phong thủy. Chọn lựa và sắp xếp tuân thủ những điều cần lưu ý khi mua bàn ghế làm việc. Dưới đây là một vài gợi ý về phong thủy khi chọn bàn làm việc cho người mệnh Kim.

Bàn giám đốc Xuân Hòa FO2-BGD01
  1. Chọn hướng bàn làm việc cho người mệnh Kim

Để mang lại tài lộc và sự thuận tiện trong quá trình làm việc. Khi chọn hướng đặt bàn làm việc cho người mệnh Kim. Nên chọn các hướng: Tây, Tây Bắc, Tây Nam và Đông Bắc vì người mệnh Kim hợp với những hướng này.

Theo các chuyên gia phong thủy người mệnh Kim nên chọn bàn làm việc văn phòng hướng ra cửa chính. Ở phía sau bàn làm việc văn phòng của những người mệnh Kim nên là một bức tường vững chắc. Nó có tác dụng củng cố niềm tin cho người sử dụng. Giúp họ thăng tiến hơn trong quá trình làm việc.

  1. Chọn chất liệu bàn cho người mệnh Kim

Theo nhận xét về phong thủy, những người mệnh Kim phù hợp với các bàn ghế làm việc được làm từ chất liệu như sắt, inox. Chất liệu này có tác dụng tăng thêm vận khí, sức mạnh cho người dùng. Các loại bàn làm việc chân sắt hay inox sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng.

Bàn làm việc cho giám đốc mệnh kim MT-133
  1. Chọn đồ trang trí cho bàn làm việc

Những món đồ trang trí cho bàn của người mệnh Kim cũng cần được chú ý. Bạn nên chọn các món đồ được làm từ chất liệu như đá, gốm sứ hay kim khí. Những món đồ này có tác dụng làm tăng năng lượng. Giúp cho người mệnh Kim cảm thấy thoải mái hơn khi làm việc.

  1. Chọn kiểu và màu sắc bàn làm việc

Thông thường, những người mệnh Kim rất hợp với những kiểu bàn làm việc được thiết kế có các góc nhọn. Để chọn những kiểu bàn làm việc phù hợp với người mệnh Kim. Quý khách có thể tham khảo tại noithatxuanhoa.net.

Chọn màu sắc cho người mệnh Kim rất quan trọng về phong thủy nhất là khi chọn bàn ghế làm việc. Những người mệnh Kim hợp với màu vàng và màu trắng, khắc với màu xanh lá cây, màu gỗ, hạn chế màu đỏ, tím. Khi chọn màu sơn tường cũng như màu sắc của các đồ nội thất trong văn phòng. Nên chọn những màu tương ứng phối màu để tăng tính thẩm mĩ cho văn phòng.

Tham khảo thêm:

Bàn làm việc phù hợp người mệnh kim MT-60
  1. Một số vật dụng trang trí trên bàn cho người mệnh Kim

Trên bàn làm việc văn phòng nên có những vật dụng trang trí để tạo hứng thú cho môi trường làm việc. Đối với những người mệnh Kim, bạn có thể sử dụng một số vật dụng trang trí như:

Bàn làm việc cho người mệnh kim có thể sắp xếp như trên. Chắc chắn giúp cho người mệnh Kim làm việc tốt hơn. Để chọn được kiểu bàn làm việc phù hợp với người mệnh Kim. Quý khách có thể đến với noithatxuanhoa.net. Quý khách sẽ được tư vấn nhiệt tình và chọn những sản phẩm thích hợp nhất.

Bài viết trước:

Exit mobile version