Site icon Nội thất Xuân Hòa

Xe đẩy cáng y tế Xuân Hòa sản phẩm bền bỉ và an toàn tuyệt đối

Xe đẩy cáng y tế Xuân Hòa sản phẩm có vai trò quan trọng trong việc chuyên chở bệnh nhân. Nó là công cụ hỗ trợ cấp cứu một cách an toàn và nhanh chóng nhất.

Xe đẩy cáng y tế thuộc mẫu sản phẩm có chất lượng cao đặc biệt an toàn. Với thương hiệu lâu năm, chất lượng uy tín. Nội thất Xuân Hòa đã gây dựng được niềm tin vững chắc với khách hàng bằng các sản phẩm công ty sản xuất. Đặc biệt trong đó có sản phẩm xe đẩy y tế Xuân Hòa.

Xe đẩy inox Xuân Hòa XD-BN04

Công dụng hữu ích của xe đẩy cáng y tế Xuân Hòa.

Xe đẩy cáng hay còn gọi là băng ca có tác dụng chính là vận chuyển những người bệnh. Họ gặp khó khăn trong việc đi lại bởi ngất xỉu, chấn thương, kiệt sức. Nó hỗ trợ họ đến nơi phù hợp để trị bệnh và tĩnh dưỡng. Xe đẩy bệnh nhân inox là vật dụng thiết yếu hàng đầu được sử dụng thường xuyên. Nó dùng tại bệnh viện, phòng khám, các trung tâm tổ chức về bảo vệ sức khỏe. Xe đẩy cáng y tế thuộc danh mục đòi hỏi chuyên dụng thông minh, thuận tiện. Đặc biệt là bền bỉ, chắc chắn đáp ứng nhanh nhất trong công cuộc cứu người. Xe đẩy cáng Xuân Hòa thuộc vật dụng nằm trong hệ dòng nội thất y tế.

Xe đẩy inox Xuân Hòa có trọng lượng khá nhẹ, độ bền cao, kích thước nhỏ gọn. Nó dễ dàng thuyên chuyển vị trí mà không tốn nhiều sức lực. Ngoài ra giá thành của xe rẻ đến bất ngờ so với các sản phẩm cùng phân khúc. Với thời gian bảo hành lên đến 12 tháng giúp khách hàng an tâm khi sử dụng. Các sản phẩm được kiểm tra của nhà sản xuất trước khi đưa ra thị trường.

Xem thêm: Xe đẩy y tế Xuân Hòa sản phẩm chất lượng cao an toàn giá rẻ

Xe đẩy bệnh nhân XD-BN02-640×480

Xe đẩy cáng y tế Xuân Hòa chất liệu bền bỉ an toàn.

Xe đẩy cứu thương Xuân Hòa được làm từ nguyên liệu thép sơn tĩnh điện. Các khung thép được liên kết, ghép nối với nhau một cách khoa học. Với độc chính xác cao nhất đảm bảo sự chắc chắn tuyệt đối. Phần cáng có thể tháo rời để thuận tiện cho công việc sơ cứu và cấp cứu. Phía dưới chân xe có gắn bánh xe đạt chuẩn. Bánh xe giúp xe di chuyển thuận tiện hơn, không gây nên tiếng ồn, giảm xóc. Nó giúp bệnh nhân nằm yên vị, chắc chắn tránh gây va chạm mạnh. Hai bánh sau có chốt an toàn giúp xe đứng vững ở độ nghiêng cho phép.

Xe đẩy bệnh nhân Xuân Hòa có thiết kế khiến cho việc lau rửa xe không còn quá nặng nề và vất vả. Tiết kiệm thời gian và công sức với ưu điểm dễ lau chùi và vệ sinh một cách nhanh chóng. Không chỉ vậy sản phẩm y tế Xuân Hòa đã hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân. Trong đó có giường bệnh nhân, tủ thuốc, xe đẩy inox.

Tham khảo tại đây: Tủ thuốc inox Xuân Hòa mẫu tủ giá rẻ tuyệt đối an toàn

Xe đẩy bệnh nhân inox

Nơi tư vấn cung cấp xe đẩy cáng y tế tại Hà Nội.

Sản phẩm y tế đến từ Nội thất Xuân Hòa luôn đề cao tính cẩn trọng. Đặc biệt ứng dụng và an toàn lên hàng đầu. Vì mang trong mình trách nhiệm lớn lao như vậy nên chất lượng sản phẩm là không cần bàn cãi. Xe đẩy cáng y tế Xuân Hòa tự hào là dòng sản phẩm tối ưu đáp ứng nhu cầu cứu. Chính bởi vậy nó đặt an toàn mạng sống con người lên hàng đầu. Để biết thêm chi tiết xin truy cập website noithatxuanhoa.net/. Quý khách vui lòng liên hệ 0961070767 để được tư vấn miễn phí tận tình nhất.

Bài trước: Vì sao nên dùng tủ thuốc y tế Xuân Hòa? Mẫu tủ inox chuyên dụng

Summary
Article Name
Xe đẩy cáng y tế Xuân Hòa sản phẩm bền bỉ và an toàn tuyệt đối
Description
Xe đẩy cáng y tế Xuân Hòa sản phẩm có vai trò quan trọng trong việc chuyên chở bệnh nhân. Nó là công cụ hỗ trợ cấp cứu một cách an toàn và nhanh chóng nhất.
Author
Publisher Name
Nội thất Xuân Hòa
Publisher Logo
Exit mobile version